Tin rao vặt: Thực trạng mua bán đất Đà Nẵng hiện nay

  1. Thông tin bài viết

    Thực trạng mua bán đất Đà Nẵng hiện nay

    Tỉnh - Thành phố
    Đà Nẵng
    Quận - Huyện
    Quận Hải Châu
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    239412
    TK
    Di động
    0905678988
    Thông tin chi tiết
    Trong mấy năm gần đây Đà Nẵng nổi lên như một điểm sáng du lịch, là một thành phố đáng sống của Việt Nam. Đó dường như là một cú hích cho thị trường bất động sản vốn đã rất ảm đảm của Việt Nam nói chung và bất động sản Đà Nẵng nói riêng. Quan sát trên thị trường trong thời gian vừa qua dường như có một luồng gió mát đã thổi vào bất động sản Đà Nẵng, nhưng theo nhiều chuyên gia nhận định phải mất một thời gian nữa thì thì trường mới hưng thịnh trở lại.

    Thị trường nhà đất Đà Nẵng khởi sắc trở lại

    Tại thị trường bất động sản giá rẻ phân khúc đóng băng trong thời gian vừa qua đã có những điểm sáng xuất hiện. Theo báo cáo của VNrea cho thấy: trong nửa đầu năm 2017 đã có rất nhiều dự án về các khu chung cư được khánh thành, đặc biệt thị trường mua bán nhà đất Đà Nẵng có những tín hiệu cực kỳ tốt do nhu cầu của người dân cao, đặc biệt là dân nhập cư tăng mạnh. Báo cáo của SCRIBC cũng cho kết quả tương tự.



    Theo đó, hai quý đầu năm 2017, số lượng giao dịch thành công tăng và các căn hộ, nhà đất đặt cọc/ giữ chỗ cho thấy một sự cải thiện rõ rệt về mặt thống kê. Đặc biệt, tỷ lệ bán trong quý 2/2017 tăng 16,9% so với quý trước và 81,3% giao dịch xảy ra khi hoàn thành dự án.

    Còn đối với phân khúc đất nền đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua, ông Trần Thái Tú-TGD Đất Xanh miền Trung cho biết, tính tới thời điểm hiện tại, công ty đã thực hiện thành công hơn 1200 giao dịch, đó là chưa kể các giao dịch thứ cấp. Tương tự, ông Đặng Quang Ngọc-Chủ tịch HĐQT cty CP Đầu tư Đà Nẵng-miền trung cũng cho biết hiện tại với KĐT Phước Lý, mỗi tháng Cty bán được hơn 30 đất nền hay Cty CP Dịch Vụ Địa Ốc Bình Minh chỉ trong vòng 15 ngày đầu tháng 8 đã thực hiện hơn 20 giao dịch mua bán nhà đất Đà Nẵng.

    Sự sôi động của thị trường bất động sản Đà Nẵng không phải là điều quá khó hiểu và được dự báo từ trước bởi hầu hết các dự án đều có mức giá khas mềm kèm theo các dịch vụ kèm theo rất hấp dẫn như miễn phí xin giấy phép xây dựng, hoàn công và trọn gói chi phí sang sổ đỏ.



    Đi tìm nguyên nhân

    Lý giải về sự đi lên của thị trường mua bán cho thuê nhà đất Đà Nẵng, ông Nguyễn Tất Hoàng-một chuyên gia BĐS cho rằng: nếu như những năm trước đây, BĐS Đà Nẵng chủ yếu phục vụ giới đầu cơ hoặc người mua đất ở hai đầu Bắc Nam thì nay sự phụ thuộc đã giảm bởi chính nhu cầu của người dân địa phương và các tỉnh lân cận. Những dự án có giao dịch thành công có điểm chung là dự án toạ lạc tại khu dân cư đã được hình thành, chỉ cách trung tâm thành phố từ 5-10km, dễ tiếp cận với các khu tiện ích. Bên cạnh đó, giá mềm – dao động từ 2,5 triệu-10triệu cũng là yếu tố được cân nhắc của đại đa số người dân ảnh hưởng tới sự mua bán nhà đất ở Đà Nẵng. Bên cạnh đó chính quyền địa phương cũng luôn luôn toạ các điều kiện về cơ sở pháp lý để người dân thuận tiện hơn trong việc mua bán nhà đất cũng là yếu tố thuyết phục người mua.
    Nguồn: https://tinbatdongsan247.net/tin-tuc...-hien-nay.html
    Lần sửa cuối bởi vanvt92, ngày 01-12-2017 lúc 09:38 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google