Thùng rác công nghiệp 60 lít là mẫu thùng rác có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản có bánh xe tiện lợi có thể đặt cố định hoặc di chuyển tại các phân khu công nghiệp. Thùng đựng rác công nghiệp là từ nhựa HDPE siêu bền và rất nhẹ.
Thông số thùng rác công nghiệp 60 L
Thương hiệu : Paloca nổi tiếng - uy tin lâu năm chuyên phân phối các dòng sản phẩm vệ sinh môi trường - hướng đến một không gian sống trong lành.
Xuất sứ: Thùng rác công nghiệp nhập khẩu cao cấp
Kích thước: (L)500mm x (W)420mm x (H)685mm
Chất liệu: Nhựa HDPE có bổ xung phụ gia chống tia cực tím, tăng tuổi thọ cho sản phẩm, tránh các ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường khi đặt người trời.
Màu sắc: Lựa chọn theo những sắc màu mang ý nghĩa đặc trưng truyền tải thông điệp giữ gìn vệ sinh môi trường như màu xanh lá cây, xanh da trời,vàng, đen
Thời gian bảo hành: 1 Năm
Dung tích: thùng rác công nghiệp 60L

Ưu điểm nổi bật của thùng rác công nghiệp 60 lít
- Toàn bộ thùng rác công nghiệp được phủ chất chống tia cực tím (UV) giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng.
- Nhựa HDPE nguyên sinh được bổ sung phụ gia tang độ dẻo dai và chống va đập.
- Có 4 bánh xe điều hướng thuận tiện cho việc di chuyển tiện lợi hơn trong quá trình thu gom đổ rác
- Sử dụng dễ dàng đối với các loại phương tiện vận chuyển rác hiện tại
- Không bay màu, chịu được môi trường khắc nghiệt như nắng mưa ngoài trời
- Vị trí đặt:: Thùng rác công nghiệp 60 lít có thiết kế nhỏ gọn thuận tiện sử dụng ở các trường học, các tòa nhà, gia đình…
Ngoài ra bạn cũng có thể tìm kiếm thêm nhiều mẫu cũng thùng rác công nghiệp cùng loại như: thùng rác công nghiệp 120l, thùng rác 240l, 660l,... với mức giá hấp dẫn nhất khi đến với công ty chúng tôi. Hãy liên hệ trực tiếp đến số hotline Miền Bắc 024 3627 5955 - 024 3627 6040 hoặc Miền Nam 028 6660 8904 để được tư vấn cụ thể.