Sau hai năm thi công khẩn trương, chung cư the zen residence tiểu khu Botanic bao gồm 364 căn biệt thự song lập và liền kề đã chính thức hoàn thành và bàn giao cho khách hàng từ tháng 10/2014. Với hơn 70% số lượng nhà đã có chủ và gần 200 cư dân sẽ chuyển vào ở trước Tết Ất Mùi, một quần thể cư dân sôi động và một sức sống mới đang hình thành và hiện hữu tại Gamuda Gardens.
Anh Quách Tuấn Minh – một trong những cư dân của Khu đô thị Gamuda Gardens cho biết “Gia đình tôi đã chính thức dọn về ở từ đầu tháng 11/2014. Đây thực sự là một không gian sống mà tôi và gia đình kỳ vọng. Chỉ cần bước chân vào Gamuda Gardens là sẽ cảm nhận ngay một không gian thanh bình, xanh mát hài hòa với thiên nhiên. Mọi thành viên trong gia đình tôi dường như khỏe hơn, trẻ ra từ khi về sống tại đây”


Giai đoạn 1 tiểu khu Botanic
- Biệt thự đơn lập: 20 căn
- Biệt thự Song lập: số căn còn lại 26 căn.
- Nhà Liền kề: số căn còn lại 30 căn.
Hiện tại đã có khoảng 150 căn hộ đã dọn về ở và 128 đang vào sửa và ở trước tết nguyên đán 2015. Hi vọng với những chính sách tốt của chủ đầu tư dành biệt thự liền kề ST4 cho khách hàng thì những căn hộ cuối cùng của Gamuda Gardens sẽ tìm được chủ nhân mới.
Với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình chúng tôi sẽ giúp các khách hàng tìm được những căn hộ ưng ý nhất với chính sách , thông tin chính xác nhất cho khách hàng. Hãy để chúng tôi giúp bạn xây dựng tổ ấm thêm phần đẳng cấp và văn minh.
- Giai đoạn 2 tiểu khu Tropical: Tháng 10/2015 Chủ đầu tư vừa cho ra hàng 124 căn nhà liền và 23 căn biệt thự song lập có vị trí đẹp nhất trong khu đô thị . Dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng sau 18 tháng.
- Chung cư Gamuda The One Residence đang hoàn thiện bên trong và sẽ bàn giao vào cuối năm 2016.
- Chung cư giai đoạn 2 The Two Residence đang trong quá trình xây dựng móng và sẽ mở bán vào tháng 01/2016
Ngoài ra các hạng mục trường học quốc tế Việt-sing, biệt thự liền kề gamuda Gardens nhà clubhouse, bể bơi, phòng tập Gym, sân chơi thể thao... đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động.
- Chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng sẽ được nhận nhà ngay, 70% còn lại được trả chậm trong suốt 5 năm với lãi suất 0% (tương đương: khách hàng chỉ cần có từ 2,1 tỷ đồng đã có thể sở hữu ngay biệt thự sang trọng tại Botanic Gamuda Gardens).