Thành phố sân bay – dự án tiềm năng trong khu đất nền Long Thành​
Thị trường bất động sản hiện nay đang trở nên vô cùng sôi động, đặc biệt với cơn sốt từ dự án lớn Vincity của tập đoàn VinGroup tại Quận 9, hàng loạt các khu vực bất động sản ven thành phố cũng trở nên nóng không kém. Với cơ sở hạ tầng nổi bật, cùng với việc triển khai sân bay quốc tế, đất nền Long Thành hiện đang là khu vực vô cùng giàu tiềm năng được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm.

Những ưu điểm nổi bật của khu đất nền Long Thành

Đất nền Long Thành là khu vực bất động sản nằm vùng ven Sài Gòn, có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn những dự án khác trong khu vực. Không chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh với khoảng cách chỉ là một cây cầu, đất nền airport new center Long Thành bên cạnh đó còn là trung tâm mới có kinh tế vô cùng phát triển và vượt bật, với sự tập trung của hàng loạt khu đô thị, khu công nghiệp. Không những thế, với hệ thống các dịch vụ và tiện ích hiện đại, mới mẻ, Long Thành xây dựng và triển khai các chính sách phát triển tốt, không chỉ về kinh tế thương mại, mà còn đánh mạnh vào các mảng văn hoá, giáo dục, y tế cho đến thể dục thể chất và đặc biệt là du lịch.


Tiềm năng của đất nền Long Thành nằm ở chỗ, nó đang nhận sự chú ý và được rất nhiều nhà bất động sản đầu tư, xây dựng, đặc biệt là chú trọng các công trình giao thông vận tải, các nút điểm giao thông quan trọng, nhằm mục đích mở ra các tuyến đường thông suốt, đảm bảo lưu thông trong khu vực trọng điểm, kết nối với các vùng kinh tế thuận tiện hơn. Từ khi được thực hiện, cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây, dọc quốc lộ 51, Long Thành hiện tại đang vô cùng nóng sốt khi nhận những dự án lớn về giao thông, nhằm kết nối với các tỉnh thành lớn như thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án sân bay quốc tế mở ra nhiều thuận lợi cho Long Thành

Nằm trong kế hoạch phát triển và nâng cao chất lượng đô thị, đất nền Long Thành là một trong những khu vực trọng tâm kinh tế kết nối các tỉnh thành trên toàn miền Nam. Với lợi thế được bao bọc xung quanh là các dự án lớn như các khu kinh tế mới, khu công nghiệp, các cảng biển quốc tế, và các trung tâm đô thị đang trên đà phát triển vượt bật. Điều đáng chú ý, sự án lớn với kế hoạch hình thành sân bay quốc tế Long Thành đã đem lại tiềm lực mạnh mẽ cho khu vực này, đây sẽ là nền tảng vô cùng hữu ích giúp đất nền dự án airport new center Long Thành tăng giá, biến nơi đây trở thành khu kinh tế trọng điểm, thu hút vốn đầu tư các các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Tại thời điểm hiện tại, Biên Hoà Đồng Nai đang thuộc top 3 trên cả nước trong lĩnh vực thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, và đang chiếm vị trí cao về khả năng thu hút vốn, trong đó, thế mạnh đáng chú ý là trong mảng bất động sản, cơ sở hạ tầng và sự phát triển của các khu công nghiệp. Theo dự toán của các chuyên gia hàng đầu, một khi dự án sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động khởi công, nơi đây sẽ bùng nổ những cơn sốt đất nền có giá trị, có khả năng kích hoạt những quả bom đầu tư bất động sản.