APEC 2017 là 1 cơ hội lớn cho những ai đầu tư vào Hội An. Dự án New Hội An City chính là 1 trong những dự án tiềm năng cho các nhà đầu tư trong những năm sắp tới đây. Dự án nằm trải dài dọc theo bãi biển An Bàng – Hội An, vị trí hướng ra biển lớn theo chuyên gia về phong thủy “Đây được coi là vị trí đắc địa, hòa mình với thiên nhiên”, đây được coi là thiên đường nghỉ dưỡng.
Dự án New Hội An City do tập đoàn HB Group làm chủ đầu tư, với tổng quy mô vốn 1,5 tỷ USD, được xây dựng trên trên 400 ha. Với cam kết từ các tập đoàn thương hiệu khách sạn quốc tế lớn trên thế giới về lãi ròng cho thuê lớn.
Những lý do lên mua tại dự án:
1. Chủ đầu tư uy tín: Tập Đoàn HB Group
2. Vị trí đắc địa hòa mình với thiên nhiên: Biển An Bàng là 1 trong bãi biển đẹp nhất hành tinh, top 10 bãi biển lãng mạn nhất Thế giới.
3. Hội An là cửa ngõ cho du lịch Việt Nam, là điểm đến lý tưởng của du khách quốc tế và chuyên gia nước ngoài đến nghỉ dưỡng. Vị trí chỉ cách bãi Cửa Đại khoản 2km, cách phố Cổ Hội An 2km, cách thành phố Đà Nẵng 40’ chạy xe.
4. Dự án là 1 khu Resort biển nghỉ dưỡng mang đẳng cấp 4* với đầy đủ các tiện ích xung quanh, mang lại cho Quý vị 1 đẳng cấp sống sang trọng, tiện nghi, đầy đủ.
5. Toàn bộ dự án sẽ được quản lý bởi tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Carlson – Đức( với thương hiệu Park Plaza cho cụm khách sạn 4 sao và Radisson cho cụm khách sạn 5 sao).
6. Đã ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược với Tez Tour (nhà điều hành tour du lịch lớn nhất ở Đông Âu) cam kết sẽ có 200.000 khách du lịch quốc tế đến với Hội An hàng năm.
7. Được quyền sở hữu vĩnh viễn căn hộ, giá trị cho thuê căn hộ từ 25 triệu – 40 triệu đồng/ tháng tùy theo loại diện tích căn hộ. Nhà đầu tư hoàn toàn không cần tham gia vào bất kỳ công tác quản lý và vận hành.
8. Hiện tại, quý vị mua tại thời điểm này, giá rẻ so với thị trường từ 8 triệu/m2 đến 17 triệu/m2. Giá bán ra đã bao gồm VAT và nội thất đầy đủ từ giường, tủ, chăn ga gối đệm, bàn ăn, salon phòng khách, tủ lạnh tivi, điều hòa,…
9. Tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm 7 lần đóng tiền. Thời gian bàn giao nhà chậm nhất 31/12/2016. Hỗ trợ vay vốn tối đa lên đến 80% giá trị hợp đồng,năm đầu vay gói lãi suất ưu đãi hỗ trợ chỉ có 5%/năm.
---Liên hệ ngay với tôi để có những thông tin chính xác nhất về dự án. Tôi cam kết sẽ cho các bạn những thông tin giá trị nhất về bất động sản để bạn có được những quyết định đầu tư đúng đắn nhất tránh được những rủi ro về dòng tiền của mình.
Thùy Dương: 0906206638 - 0968643131