Căn hộ dịch vụ ge riverside quận 2 - tel có sổ hồng chỉ từ 1.9 tỷ/căn. LH: 0938 642 561.

Tọa lạc mặt tiền đường Song Hành Xa Lộ Hà Nội, cửa ngõ khu Đông Sài Gòn, khu vực có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, thuận lợi cho việc di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như khu vực cộng đồng xung quanh.
Gem Riverside sở hữu một vị trí kết nối giao thông cực kỳ linh hoạt với các quận trung tâm nhờ các tuyết đường lớn trọng điểm của thành phố.
Từ căn hộ Gem Riverside theo Xa Lộ Hà Nội đến Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh: Di chuyển trong 10 15 phút, theo Vành Đai 2 đến Cầu Rạch Chiếc, khu Sam Sung: Di chuyển trong 7 phút, dễ dàng đến cách tỉnh lận cận như Biên Hòa Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu.
2. Tiện ích:

Gói gọn trong khuôn viên của mình với các tiện ích nội khu cao cấp như: Bể bơi bốn mùa, Khu tập gym hiện đại, Khu thương mại và Shophouse, khu vui chơi trẻ em và công viên xanh độc đáo,...
Không chỉ dừng lại ở tiện ích nội khu nhờ sở hữu vị trí vàng nên dự án có thể kết nối với các tiện ích xung quanh như: Vincom Thủ Đức, CoopMart quận 9, Vincom quận 9, Rap chiếu phim, hệ thồng hạ tầng đồng bộ và hiện đại bậc nhất! Khu công nghệ cao với hàng loạt các trường quốc tế, làng đại học, khẳng định một môi trường giáo dục quốc tế hàng đầu.
3. Chính sách ưu đãi:

Ngân hàng Vietinbank đứng ra bảo lãnh và hỗ trợ vay cho khách hàng lên tới 70% giá trị căn hộ.
Thanh toán linh hoạt, được chia làm nhiều lần.
Với giá chỉ 1 tỷ 15 / căn 2PN.
Cọc 30 triệu để giữ chỗ.
4. Chủ đầu tư:

Đồng chủ đầu tư là Công ty CP BĐS Hiệp Phú và Tập đoàn Đất Xanh.
Chủ đầu tư Gem Riverside là Đất Xanh một chủ đầu tư rất uy tín trên thị trường Việt Nam. Quý khách có thể tìm hiểu thêm một số dự án mà Đất Xanh đầu tư và phát triển như Sun Tower, Thủ Thiêm Garden tại quận 9, Opal Riverside, Opal Garden, Opal Skyview tại Thủ Đức.
Công ty CP BĐS Hiệp Phú oạt động chính: Đầu tư xây dựng công trình dân dụng, công nghiệp. Kinh doanh nhà hàng - khách sạn và khu du lịch (không hoạt động tại trụ sở). Đầu tư xây dựng, cho thuê cao ốc văn phòng. Lập dự án đầu tư. San lấp mặt bằng.
5. Quy mô dự án:

Tổng diện tích dự án: 14.400m2.
Quy mô: Gồm 4 block 25 tầng.
Số lượng sản phẩm: 926 căn hộ.
Cơ cấu diện tích căn hộ: Từ 53 - 90m2 (bao gồm 2 - 3 PN).
6. Tiến độ dự án: