Chọn một khu đô thị luôn là việc đúng đối với việc mua nhà chung cư . Tại dự án Imperia Garden sẽ tích hợp toàn bộ những tiện ích vô cùng đẳng cấp tại đây khiến cho khách hàng , những cư dân tại khu chung cư 203 Nguyễn Huy Tưởng này không phải băn khoăn về quyết định sống tại nơi này .

Là trung tâm của một khu đô thị đang hoàn thiện, Imperia Garden tòa A1 được thừa hưởng mọi tiện ích từ hệ thống hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chuẩn đô thị loại 1, hệ thống các công trình xã hội đồng bộ, đã đưa vào sử dụng.


Trung tâm thương mại, dịch vụ, vui chơi, giải trí: Được bố trí ngay tại tầng dưới của tòa nhà, với nhiều thương hiệu nổi tiếng đáp ứng nhu cầu shoping, ẩm thực, Spa, cafe và quán ba.

Thang máy: Hệ thống thang máy tốc độ cao tốc được thiết kế phục vụ cho từng local theo trục đứng. Gồm 05 thang máy dành riêng cho mỗi tòa nhà tại khu nhà ở,

Hệ thống nước sạch theo tiêu chuẩn đô thị loại 1, được cấp bởi Nhà máy nước Hòa Bình do Vinaconex đứng lên làm đơn vị thi công hạ tầng nước. Nguồn điện được đấu nối cùng với nguồn cung cấp điện cho thủ đô Hà Nội, trạm biến áp 220kv Ba La và trạm 110kv thuộc quận Thanh Xuân .

Hệ thống an ninh security đặt ở tầng hầm tầng 1 có chức năng giám sát từ xa 24/24 qua hệ thông camera đa tầng, cảnh báo và hướng dẫn an ninh tự động khi có sự cố xảy ra.

Bãi đỗ xe được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản và bố trí tại hai tầng hầm. Ngoài ra còn có các bãi đỗ xe trong khu đô thị, các điểm đỗ xe trước khối đế tòa nhà và các

Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Các tòa nhà sử dụng vật liệu và thiết bị phòng chống cháy nổ tiên tiến nhất. Hệ thống cảnh báo thông minh sẽ tự động cảnh báo theo cấp độ nguy hiểm về trung tâm xử lý được nhập trực tiếp tại Nhật Bản tân tiến đến khó lường .

Giáo dục y tế, bệnh viện, trường học: Hệ thống bệnh viện, trường học theo tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại và đồng bộ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và giáo dục cho toàn bộ cư dân của đô thị.

Chính những điều đơn giản nhưng đặc biệt đó giúp dự án chung cư 203 nguyễn Huy Tưởng trở nên quan trọng và có điểm nhấn hơn với các dự án cao cấp trong khu vực .Khách hàng quan tâm tới các thông tin tại dự án có thể liên hệ với chúng tôi sớm để được tham gia vào buổi mở bán trong tháng 7 này .
Hotline : 09837828773
Thông tin chính thức có thể xem từ website chính thống của chủ đầu tư
http://imperiagarden.tronven.vn