Trong kiếm tiền online, tiếp thị liên kết là một cách tiếp cận dựa trên kỹ năng, bất kỳ người nào cũng có thể học được điều đó. ấy là một trong các công tác online ko đề xuất bất kỳ bằng cấp hay giáo dục chính quy nào.Làm tiếp thị liên kết cần gì?bạn đang câu hỏi ko biết nên làm tiếp thị kết liên như thế nào cho hữu hiệu.
1 . bạn muốn hiểu Tiếp thị kết liên là gì?[/b]
Hãy tiếp diễn đọc để hiểu được kỹ thuật thu nhập thụ động phổ biến này.
Hành trình của tôi với tiếp thị kết liên bắt đầu vào năm 2008 lúc tôi tình cờ đọc được về nó trên một diễn đàn đàm đạo. Tôi rất kinh ngạc khi biết một công việc đơn giản và tiềm năng như thế nào lại ko được dạy ở trường đại học hoặc rất ít người đề cập về nó.

Chương trình kết liên
Đây là doanh thu mà tôi đã cho ra trong vòng hai tháng.
tuy vậy, nghi vấn thực thụ là: “Tôi đã đạt được kết quả như thế nào, và các bạn có thể làm được điều như vậy không?”
thực tiễn, then chốt ở đây là lòng tận tâm học hỏi của các bạn và các bạn muốn sống một cuộc sống tự do tới mức nào.
Tôi đã hoàn thành phần đông những điều này chỉ với 6-8 giờ làm việc mỗi ngày cho các việc tôi thích. Thậm chí chưa một ngày nào tôi nhận thấy áp lực bởi những điều mà tôi ko muốn làm.
Điều duy nhất tạo ra sự dị biệt là tôi đã dành 6-8 giờ làm việc đấy với sự tập kết hoàn toàn, và dựa trên 10 năm kinh nghiệm của tôi, tôi kiên cố có thể nói:
Bất kỳ ai có chỉ số IQ khá đều có thể bắt đầu kiếm được $3000-4000 trong vòng 6-8 tháng bằng cách luyện tập thường xuyên mỗi ngày trong hai giờ.
Với hướng về Tiếp thị liên kết này, tôi muốn cung ứng cho bạn đa số thông tin chi tiết về:
  • kiến thức đơn thuần về Tiếp thị liên kết



    Cách hoạt động của Tiếp thị liên kết



    Cách bắt đầu với Tiếp thị kết liên



    những thuật ngữ tiếp thị kết liên
2) câu hỏi thường gặp[/b]
bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền từ tiếp thị liên kết?[/b]
ko ngừng. Có những nhà tiếp thị kết liên đang kiếm được hàng triệu đô la mỗi tháng ưng chuẩn tiếp thị liên kết. tư nhân tôi kiếm được hơn $30000/tháng trong khoảng Affiliate Marketing. Dưới đây, các bạn có thể thấy ảnh chụp màn hình thu nhập của tôi trong khoảng một chương trình liên kết như vậy:

Tạo một blog để PR kết liên có cần yếu không?[/b]
không đề xuất, nhưng blog thực thụ là dụng cụ truyền bá tốt nhất. Như đã nói, bạn luôn có thể dùng các công nghệ như PPC hoặc truyền bá để quảng bá sản phẩm.
Đây là một kĩ thuật phổ thông khác để vững mạnh trong tiếp thị kết liên. Đối với tôi, cách tốt nhất để tận dụng tối đa những thời cơ tiếp thị kết liên là có một blog.
Phí tham gia chương trình liên kết là bao nhiêu?[/b]
không có phí lúc tham dự chương trình liên kết, tuy vậy, tổng giá cả của các bạn phụ thuộc vào kỹ thuật lăng xê các bạn đang dùng. Ví dụ: một bài đăng trên blog không tốn một xu, nhưng tiếp thị PPC, tiếp thị qua email và quảng bá facebook ads có các giá cả không giống nhau.
Để trở thành một nhà tiếp thị liên kết đề xuất các bằng cấp gì?[/b]
thực thụ không cần bằng cấp để trở nên nhà affiliate marketing online tuy thế có kỹ năng viết truyền bá và kĩ năng tiếp thị tốt sẽ là một lợi thế.