Tiếp thị liên kết youtube
Sự bùng nổ của tiếp thị liên kết Youtube này đã lôi kéo hàng nghìn người tạo kênh YouTube. Ở Việt Nam, phổ biến YouTuber bất thần trở thành hiện tượng với những video độc đáo thu được hàng chục triệu view. Cách đây vài năm, lúc hỏi “Làm YouTube có thể kiếm tiền được không?” thì không ít người chần chờ khi đưa ra câu giải đáp. Nhưng hiện nay, ko khó để tư vấn làm tiếp thị liên kết với youtube hoàn toàn có thể kiếm ra tiền. Vậy làm thế nào để bắt đầu tiếp thị liên kết với youtube?
1. Tạo kênh YouTube để tiếp thị kết liên[/b]
Muốn tiếp thị liên kết trên YouTube, điều Việc ban đầu và quan yếu nhất các bạn cần làm là tạo một kênh youtube. Đây sẽ là dụng cụ kiếm tiền từ Affiliate của các bạn. Bạn có thể tạo một kênh YouTube đơn thuần và hoàn toàn miễn phí theo quy trình dưới đây.

Tiếp thị liên kết Youtube
bước 1: truy hỏi cập vào account YouTube của bạn.
thường ngày, youtube cũng chính là account Google của bạn và các bạn không cần đăng nhập vào account của mình. Tuy vậy nếu như các bạn chưa đăng nhập YouTube, hãy đăng nhập bằng tài khoản email của các bạn.
bước 2: Chọn Cài đặt trong account của các bạn
thao tác 3: Nhấp vào Tạo kênh mới trong phần cài đặt
thao tác 4: Nhập tên kênh YouTube mới của bạn. Sau khi đã đặt tên các bạn ước muốn, click “Tạo”. Kênh youtube của bạn sẽ trông như hình bên dưới.
bước 5: thay đổi đại diện, ảnh bìa và cập nhật thông báo kênh
Tiếp đến, bạn chọn Tùy chỉnh kênh ở góc phải phía trên màn hình để thêm hình ảnh và thông báo. Ở bước này, bạn thực hiện như lúc đổi thay ảnh trên Facebook Profile của mình.
thao tác 6: Bấm qua tab Giới thiệu để cập nhật biểu thị và những thông báo kênh YouTube. Vậy là các bạn đã tạo xong kênh YouTube của mình và có thể bắt đầu tiếp thị kết liên YouTube rồi.
hai. Quay và edit video[/b]
Để quay video bạn cần có những trang bị quay. Các bạn không cố định phải có máy quay chuyên nghiệp, một chiếc điện thoại tầm trung có thể tạo ra các video hoàn hảo. Các bạn nên chuẩn bị rõ kịch bản để đề cập và một background đẹp trước khi thực hiện quay video.

Quay video làm tiếp thị liên kết youtube
Sau lúc quay xong video, thao tác Tiếp theo là chỉnh sửa video vừa quay của các bạn. Bạn cần cắt bỏ các đoạn dư, loại bỏ tạp âm, chỉnh sửa ánh sáng và ghép nhạc, chèn chữ, và làm phụ đề cho video của bạn.
3. Lời kết[/b]
thiên hướng của khách hàng là thích những video trực giác hơn là đọc tin tức về sản phẩm. Chính vì thế, tiếp thị liên kết YouTubevững chắc là một hình thức kiếm tiền tuyệt vời trong tương lai tuy nhiên, để thành công bạn cần có một chiến lược nội dung phù hợp và một video thu hút. Giả dụ nội dung của các bạn quyến rũ, thời cơ thành công với tiếp thị liên kết uy tín (affiliate marketing)- nguồn thu nhập từ tiếp thị liên kết sẽ cao hơn.