Tâm lí chung của khách hàng khi tiêu dùng bất kì sản phẩm hay dịch vụ nào cũng thích giá rẻ nên các nhà cung cấp rất hay dùng cụm trong khoảng “ giá rẻ” để đi kèm theo. Và có dịch vụ sơn nhà trọn gói cũng vậy, họ tiêu dùng các thuật ngữ sơn nhà giá rẻ để quảng cáo sở hữu người mua. Nếu như vậy thì khiến cho sao chúng ta kiểm định được chất lượng trong phổ quát dịch vụ như vậy. Cộng nhau điểm qua các tiêu chí giám định dưới đây để mang chiếc nhìn tổng quan nhất.



->> Sơn nhà giá rẻ chất lượng


Chỉ tiêu thẩm định chất lượng dịch vụ sơn nhà giá rẻ hiện nay


1. Trật tự thi công sơn thế nào? Có đảm bảo chất lượng sơn hoàn thiện hay không?
Muốn đạt chất lượng tốt nhất thì nên có một thứ tự tiến hành cụ thể rõ ràng, chẳng thể làm tới đâu tính đến đấy được. Bạn nên tham khảo ở các dịch vụ mang đa dang những hình thức sơn khác nhau tuỳ thuộc vào mỗi kiểu nhà khác nhau. Và nên nghi vấn lúc bạn không hiểu quy trình ấy được tiến hành và đảm bảo về chất lượng ra sao.


2. Phương án an toàn lao động và vệ sinh trong giai đoạn sơn sửa nhà thế nào?
Về an toàn lao động: đa phần người Việt Nam ít để ý điểm này, xong không người nào muốn nhà đang sơn sửa cải tạo lại với vụ tai nạn lao động phải không nào? Phải với giải pháp đảm bảo ngay cả khi bất khả kháng thì hậu quả là nhẹ nhõm nhất.
Phương án vệ sinh đảm bảo ít ảnh hưởng tới gia chủ nhất: máy mài giáp tường kiêm hút bụi, bạt che giấu nội thất…




3. Chất lượng sơn thực tế – người mua yêu cầu sơn Dulux thì có phải là sơn Dulux thật hay không? Bởi trên thị phần với tất cả sơn vỏ Dulux nhưng ruột thì chẳng hề là sơn của nhà máy. Sơn Kova cũng bị tình trạng tương tự, các sản phẩm sơn nhãn hiệu hiện tại đa phần đều với hàng giả.


4. Tiến độ thi công và số lượng người thực hiện thi công tại dự án có đảm bảo tiến độ không? Bởi dù là sơn nhà mới thì sẽ cần đúng ngày nhập trạch còn sơn lại nhà cũ thì ko người nào muốn sinh hoạt gia đình bị ảnh hưởng bởi công đoạn sơn sửa nhà rất bụi và mất vệ sinh + người lạ trong nhà mình…
Sở hữu 4 tiêu chí nhận biết sơn giá tốt trên, là 1 khách hàng thông minh, chúng tôi tin tưởng các bạn sẽ biết phương pháp chọn cho mình dịch vụ sơn nhà đảm bảo chỉ tiêu kỹ mỹ thuật và giá thấp nhất.