Ở bài viết : “Tiêu chuẩn để một webiste thu hút khách hàng (P.1)”, LANDTECH GROUP chúng tôi đã giới thiệu tới các bạn 3 tiêu chuẩn để dịch vụ seo chất lượng có một website thu hút khách hàng hơn. Hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ tới các bạn những tiêu chuẩn còn lại nhé! Hãy cùng chúng tôi đi vào tìm hiểm xem nó là gì thôi nào!


4. Thứ 4: Tin cậy đối với khách hàng
- Khách truy cập không làm việc trực tiếp với bạn, công ty seo chuyên nghiệp thậm chí họ cũng không nhất thiết phải liên hệ với bạn qua điện thoại, vì tất cả có thể được thực hiện tự động qua Internet. Do đó, xây dựng niềm tin cho khách hàng là vô cùng quan trọng. Trên trang chủ, bạn hãy để một vị trí để cung cấp các thông tin như: Tên công ty, địa chỉ, số điện thoại, email…
- Chúng tôi khuyên các bạn đó là seo từ khóa giá rẻ trên trang chủ, bạn hãy để một vị trí để cung cấp các thông tin như: Tên công ty, số điện thoại, email, địa chỉ, ..v..v…
- Có một thực tế đó chính là không ít khách hàng đã lưỡng lự khi đưa ra quyết định giao dịch với các website không có địa chỉ, số điện thoại cụ thể. Khi đăng ký website vào danh bạ web của máy tìm kiếm bạn cũng sẽ phải khai báo những thông tin cần thiết này
5. Cuối cùng: Chỉ dẫn truy cập tiện ích
Một hệ thống điều hướng hay chỉ dẫn cho khách hàng truy cập là báo giá seo web vô cùng quan trọng nếu muốn thu hút và tăng số lượng khách truy cập. Dưới đây là một số cách bạn có thể tham khảo:
- Máy tìm kiếm: Khách truy cập rất thích sử dụng máy tìm kiếm để có thông tin chính xác họ cần. Rất đơn giản, bạn hãy liên hệ với Google, Yahoo để bắt đầu sử dụng Google Adwords, Yahoo Ads hoặc đăng ký website của bạn vào danh bạ của các máy tìm kiếm này.
- Công cụ điều hướng truy cập: Hãy tạo sẵn cho khách hàng các lựa chọn điều hướng (quay lại trang trước, xem các bài viết trước, đào tạo seo web xem chuyên mục khác, ấn enter để đăng nhập, ấn space để tích chọn, ... ) mà không phải sử dụng sự trợ giúp của các trình duyệt đặc biệt. Các tổ hợp phím tắt cũng sẽ rất hữu ích để người dùng có thể sử dụng để truy cập vào mục mong muốn từ bàn phím thay vì phải nhấp chuột.
- Sơ đồ trang (sitemap): Đối với những web lớn, phức tạp việc xây dựng sitemap là rất hữu ích. Điều này không chỉ giúp khách truy cập mà còn hỗ trợ bạn quản lý, theo dõi, cập nhật thông tin. Sitemap giúp bạn có được bức tranh tổng quan về website, khóa học seo hà nội như thế sẽ dễ dàng hơn cho vệc tìm kiếm, chỉnh sửa nội dung website.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để đọc bài viết này! Để thực hiện giải pháp Marketing Online, hãy liên hệ với công ty SEO LANDTECH GROUP theo địa chỉ dưới đây để chúng tôi có thể giúp bạn có được Website với chi phí thấp nhất, hiệu quả mang lại lớn nhất nhé! Tạm biệt và hẹn gặp lại!
CÔNG TY TRUYỀN THÔNG LANDTECH GROUP
Email: landtech.vn@gmail.com
Hotline: 0963.830.289 (Ms.Vân) / 0963.986.117 (Hạ Vi)