✨ TIỂU KHU CETARA - ĐÓN NGÀN LỢI THẾ TỪ TÂM ĐIỂM NGHỈ DƯỠNG BẠC TỶ ✨
Tại khu phố thương mại sầm uất Palma Town, có một thị trấn Địa Trung Hải thu nhỏ mang đến luồng gió mới đầy sắc màu và nên thơ cho đảo ngọc. Đó chính là tiểu khu Cetara cùng 78 căn shop thương mại tuyệt đẹp đã tạo nên một di sản trường tồn - độc bản phồn vinh.
Toạ lạc tại khúc cua bạc tỷ giao giữa cung đường DT45 và 1 trong 3 con đường dẫn vào quần thể nghỉ dưỡng 5 sao, tiểu khu Cetara là dãy shop thương mại thừa hưởng mọi ưu thế về vị trí, cảnh quan, cho đến kiến trúc. Đặc biệt, Cetara còn là tiểu khu duy nhất của phân khu Palma Town nằm trọn trong lòng quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc - bệ phóng hoàn hảo cho tiềm năng sinh lời phi mã của các chủ nhân tinh anh khi hưởng trọn 4 lợi thế kim cương:
🌟 Trực tiếp đón đầu luồng khách cao cấp bậc nhất đến từ sân golf và quần thể resort 5 sao:
Những du khách “thượng đế” khi tới đây với nhu cầu trải nghiệm những dịch vụ cao cấp cùng những thú vui quý tộc xa hoa luôn sẵn sàng chi tiêu mạnh tay hơn gấp nhiều lần so với các điểm đến thông thường. Cetara sẽ là nơi gói gọn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng - vui chơi - mua sắm của các du khách thượng lưu và đưa hành trình du lịch của họ lên một tầm cao mới.
🌟 Sở hữu cảnh quan đắt giá với “landscape” trị giá hàng trăm triệu đô:
Bên cạnh những mảng xanh tươi mát vô tận của rừng nguyên sinh và sân golf, 78 căn shop thương mại nằm trong lòng quần thể nghỉ dưỡng 5 sao còn thừa hưởng mặt tiền kinh doanh bao trọn tầm view thiên nhiên tuyệt mỹ và view đến khu biệt thự biển đẳng cấp, hưởng trọn khung cảnh hoàng hôn tím lãng mạn của bắc đảo.
🌟 Tiềm năng khai thác vô hạn với sự phát triển vượt bậc của du lịch Phú Quốc:
Tại cuộc bình chọn The World’s Best Awards năm 2022 vừa diễn ra, Phú Quốc đã lọt top 25 hòn đảo tốt nhất thế giới được thẩm định bởi các chuyên gia hàng đầu ngành du lịch. Đây chính là minh chứng vàng cho tiềm năng phát triển vô hạn của đảo ngọc nói chung và tiểu khu Cetara nói riêng. Các căn shop thương mại tại Cetara được săn đón không chỉ bởi sự đắt giá về cảnh quan, kiến trúc mà nơi đây còn là sản phẩm bất động sản đa dụng, đón đầu chuỗi lợi thế vô hạn từ siêu quần thể Phú Quốc United Center.
🌟 Với số lượng vô cùng giới hạn: 78 căn hiếm hoi, những vị chủ nhân sáng suốt phải thật nhanh tay mới có thể giành được cơ hội sở hữu “bảo vật” shop VinWonders - tiểu khu Cetara.
💥 Là nhà đầu tư tài ba - những vị thuyền trưởng tiên phong của nền kinh tế triệu đô tại đảo ngọc, đừng bỏ lỡ cơ hội sinh lời đầy tiềm năng và đón đầu dòng lợi ích vô hạn với shop thương mại The Cetara.
Liên hệ : 0917.03.07.08 ( Thanh Tú ) đại lý chính thức của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và nắm trọn cơ hội hiếm có này!
-----------------------------------
SHOP VINWONDERS PHÚ QUỐC
trực thuộc SIÊU QUẦN THỂ PHÚ QUỐC
Địa chỉ dự án: Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam