Taxi tải, Taxi tại Hà NộiDịch vụ taxi tải chở hàng hóa. Taxi tải là loại hình dịch vụ giúp vận chuyển hàng hóa, đồ dùng trong nhà, phòng trọ, công ty, văn phòng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất hiện nay trên thị trường. Trong những thập niên 90 mới có xuất hiện loại hình vận tải này và từ đó đến nay loại hình này đã phát triển, được nhiều người biết đến và gắn liền với cuộc sống người dân nhiều hơn.
Theo quy định của ngành giao thông công chính, thì một số xe tải hạng nặng xe không được vào nội đô, do đó việc các xe tải hạng nhẹ hoạt động là một lợi thế tất yếu.Với dịch vụ chuyển đa dạng, nhanh gọn, tiết kiệm và chuyên nghiệp nên taxi tải đang là dịch vụ chuyển hàng hóa tiện lợi nhất hiện nay trong các thành phố, lấn át cả luồn xe lam chuyên chở hàng hóa hạng nhẹ.
Để có một dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng taxi tải hoàn hảo, rất nhiều khách hàng đã phải phân vân rất nhiều khi lựa chọn công ty vận tải. Quý khách lo lắng về chất lượng vận chuyển, sự an toàn và đúng thời gian cũng như giá cả của chuyến hàng. Giờ đây bạn đã không phải lo lắng về điều đó khi đến với dịch vụ vận chuyển bằng xe taxi tải của Vantai24h. Tuy chỉ mới thành lập cách đây không lâu, nhưng bằng phương pháp làm việc có tính chuyên nghiệp cao, tất cả vì quyền lợi của khách hàng, Công ty Vantai24h của chúng tôi đã tạo dụng được uy tín tốt và dần trở thành một thương hiệu mạnh và có uy tín trên thị trường vận tải hiện nay. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ vận tải ở thị trường trong nước, Vantai24h đã góp phần không nhỏ nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh của quý khách. Sử dụng dịch vụ taxi tải của Vantai24h, hàng hóa của bạn chắc chắn sẽ được vận chuyển một cách an toàn và nhanh chóng chuyên nghiệp, với giá cả hợp lý nhất! Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng xe taxi tải tại Hà Nội, chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói bằng xe taxi tải. Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ đến phòng điều vận của công ty để được tư vấn và báo giá!
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI 24 GIỜ (Vantai24h)
Website: Vận Tải 24h Chuyên cho thuê xe tải, xe cẩu, vận tải Bắc Nam uy tín
Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 04.33 24 24 24/ 25 /26 /27 /28 / 38711245/ 38711246
Fax 04.36521130
Email: thanhcong31792@gmail.com