Khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng, bên cạnh việc nghe – gọi và nhắn tin thì nhà mạng còn cung cấp rất nhiều các dịch vụ xoay xung quanh việc sử dụng thuê bao của Viettel. Tất cả các dịch vụ đó đều có khả năng khiến cho quá trình sử dụng của khách hàng thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều. Cũng chính vì thế cho nên khách hàng xưa nay vẫn kiên trì sử dụng nhà mạng này. Và cũng chính vì thế mà nhà mạng vẫn giữ vị trị độc quyền hiện nay.

Kiểm tra chương trình khuyến mãi Viettel

Để biết các chương trình khuyến mãi của Viettel thì bạn cần làm gì? Việc tìm hiểu và các chương trình khuyến mãi này để khách hàng có thể nắm bắt thông tin, những ưu đãi của nhà mạng cung cấp nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tiện ích nhất và tiết kiệm chi phí một cách tốt nhất.



Kiểm tra cước trả sau của Viettel

Để có thể kiểm tra cước trả sau của viettel thì bạn cần phải soạn tin nhắn Tra _ Cuoc và gửi đến số 195. Ngay lập tức tổng đài sẽ gửi tin nhắn để thông báo về cước phí phát sinh của thuê bao trả sau. Cú pháp này cực kỳ đơn giản mà bạn có thể thực hiện trong giây lát. Việc kiểm tra cước phí này giúp chủ nhân của các thuê bao trả sau sẽ nắm được cụ thể và chi tiết nhất về các cước phí phát sinh trong 1 tháng sử dụng.