Bán hàng trên fanpage faccebook ngày càng phát triển và là sân chơi của nhiều nhà kinh doanh. Để bán hàng hiệu quả và tiết kiệm thì sử dụng các công cụ hỗ trợ là điều cần thiết Cụ thể hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây:
Canva Photo Editor
Đây là công cụ chỉnh sửa ảnh trực tiếp hữu dùng. Ứng dụng khá dễ dùng, thao tác đơn giản với chất lượng ảnh cao thích hợp cho những ai không biết sử dụng photoshop. Ngoài ra, canva thao tác nhanh, đơn giản với nhiều mẫu có sẵn cho người dùng tùy chọn, hiệu quả mang lại không kém gì các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.
Pablo – Buffer Công cụ tạo chỉnh sửa ảnh
Pablo cho phép người dùng có thể tự tạo những hình ảnh đẹp và hấp dẫn với nội dung text tự chọn không thua kém gì designer trong vòng chưa đến một phút. Nếu có lúc nào bạn cần phải có một nội dung để đưa lên Facebook nhưng designer lại đang không đi làm thì bạn nên thử Pablo.
Ứng dụng Giphy
Bắt kịp xu hướng của người dùng, giphy là một trong những kho ảnh gif trực tiếp được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Không chỉ là có khả năng tìm kiếm ảnh động dựa vào hệ thống từ khóa mà còn có thể đăng ảnh động lên MXH hỗ trợ tạo ảnh động từ ảnh thường, hoặc tạo caption với ảnh động theo nhiều mẫu chữ khác nhau.

2. Nhóm công cụ hỗ trợ marketing, quảng cáo
BigSby
Đây là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn tìm kiếm các bài quảng cáo của đối thủ đang chạy trên Facebook và trên Social Media khác. Giúp tối ưu hóa Content, và tìm kiếm các bài quảng cáo của đối thủ theo keywords của từng ngành hàng. Dễ dàng lên Idea cho campaign chuẩn SEO.
Social Bakers Công cụ nghiên cứu quảng cáo trên Facebook
Công cụ này cho bạn biết một brand hiện đang chạy quảng cáo gì trên Facebook, đang sử dụng nội dung quảng cáo nào, thiết kế nào và engagement, metrics của các ads đó ra sao.
Hootsuite Công cụ quản lý mạng xã hội
Công cụ này còn được gọi là social management platform, hỗ trợ Digital Marketers trong việc quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội cùng lúc bằng cách cho phép lên lịch các nội dung cần đăng tải, giao tiếp với followers, và quản lý nội dung trên một giao diện rõ ràng trực quan.

3. Nhóm công cụ hỗ trợ quản lý fanpage, hỗ trợ bán hàng
Buffer
Buffer là một nền tảng đơn giản dễ sử dụng cho phép bạn quản lý tất cả các trang và tài khoản của mình trên cùng một nơi. Đây là một công cụ giúp bạn quản lý tổng thể một cách dễ dàng và còn rất phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit
Abitstore được biết đến là phần mềm quản lý bán hàng online, tích hợp quản lý kho hàng, đồng bộ hóa đơn hàng từ nhiều kênh bán hàng khác nhau như Fanpage Facebook, các sàn thương mại điện tử, Website… Tự động ẩn comment, trả lời bình luận tin nhắn khách hàng, thực hiện các chiến dịch remarketing. Ứng dụng giúp chủ shop có thể quản lý hoạt động kinh doanh, kho hàng từ xa trên cùng một giao diện thông qua điện thoại hay máy tính bảng. Phần mềm Abit hỗ trợ tất cả các thiết bị bán hàng: Máy in hoá đơn, máy in mã vạch (Barcode), máy đọc mã vạch. Giúp cửa hàng bán hàng chuyên nghiệp, chính xác và tiện lợi hơn..

Trên đây là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho hoạt động marketing bán hàng của bạn trên fanpage cũng như một số kênh kinh doanh online khác. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm bí quyết kinh doanh hiệu quả. Đừng quên trải nghiệm dùng thử 15 ngày miễn phí phần mềm Abit - ứng dụng đang được hàng nghìn người kinh doanh sử dụng