Gree – Thương hiệu điều hòa số 1 thế giới được bình chọn bởi Công ty Nghiên cứu thị trường Euromonitor của Anh Quốc vào năm 2015. Điều hòa Gree luôn có mức giá hợp lý và đạt nhiều tính năng vượt trội. Nếu bạn đang phân vân về chất lượng của dòng sản phẩm này, hãy cùng Điện Máy TRẦN ANH tìm hiểu xem điều hòa Gree có tốt không nhé!

Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013 và có vẻ còn khá xa lạ với người dùng. Tuy nhiên, trên thế giới Gree lại rất nổi tiếng. Hãng là một trong những nhà sản xuất điều hòa không khí lớn nhất thế giới sở hữu nhiều nhà máy sản xuất ở nhiều nước như Brasil, Pakistan, Indonesia, Trung Quốc... Sản lượng tiêu thụ hàng năm chiếm đến 1/3 sản lượng điều hoàn toàn cầu.

Những chiếc điều hòa của hãng luôn thu hút bởi sự đơn giản, thực dụng và bền bỉ. Chúng ta hãy cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật trên sản phẩm của hãng:




Thiết kế đơn giản, sang trọng

Điều hòa Gree được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, cùng với sắc trắng nên nó phù hợp với mọi không gian trong căn phòng của bạn.

Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter

Nhờ có công nghệ biến tần Inverter nên điều hòa Gree giúp tiết kiệm điện năng tối đa, giờ đây những hóa đơn điện hàng tháng không còn là nổi lo lắng của bạn nữa.

Cảm biến nhiệt độ I-feel

Cảm biến nhiệt độ môi trường I-feel được tích hợp trên remote điều hòa Gree giúp cảm biến nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu đến dàn lạnh, điều hòa tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ và lưu lượng gió phù hợp với người sử dụng.
Làm lạnh nhanh chóng

Nhờ có chế độ làm lạnh Turbo trên remote mà điều hòa đã tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh hơn trong vòng 3 phút.


Kháng khuẩn, diệt virus hiệu quả

Điều hòa Gree được tích hợp thêm hai màng lọc trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính, giúp ngăn chặn tối ưu các hạt bụi, vi khuẩn nấm mốc, các tạp chất có hại giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Tự phát hiện báo lỗi


Được trang bị thêm bộ vi xử lý thông minh trong máy có thể phát hiện và báo lỗi thông quan màn hình hiển thị, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian khắc phục sự cố cho cả người sử dụng và nhân kỹ thuật.

Thổi gió thông minh

Khi làm lạnh, gió của điều hòa Gree sẽ mặc định thổi ngang để tránh không cho gió thổi trực tiếp vào người sử dụng. Không khí lạnh trong điều hòa có xu hướng rơi xuống giúp phòng được làm lạnh một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Không chỉ thế, nếu đặt ở chế độ sưởi, gió sẽ mặc định thổi xuống để tránh không thổi trực tiếp vào người sử dụng và không khí nóng lại có xu hướng bay lên nên giúp làm cho căn phòng ấm lên nhanh chóng vào những ngày lạnh.

Gas R410A

Sử dụng gas R410A giúp điều hòa Gree tiết kiệm đến 50% điện năng cho người sử dụng. Gas R410A còn là một loại gas thân thiện với môi trường vì không gây thủng tầng ozon.

Hoạt động ở hiệu điện thế thấp

Theo hãng Gree cho biết, điều hòa Gree hoàn toàn có thể hoạt động với điện thế chỉ từ 170V-265V, với tính năng này, điều hòa Gree hoàn toàn phù hợp với những khu vực có nguồn điện không ổn định.

Chế độ bảo hành 3 năm đối với sản phẩm và 4 năm đối với máy nén, tuy nhiên, tỷ lệ bảo hành của điều hòa Gree ở Việt Nam chỉ đạt 0.003% (tức 10000 máy chỉ có 3 máy lỗi) trong vòng 3 năm nay chính là minh chứng cho việc Gree luôn đặt chất lượng làm tiêu chí hàng đầu trong chiến lược phát triển kinh doanh của mình.

Đặc biệt, khi bạn mua điều hòa Gree tại Điện máy TRẦN ANH sẽ nhận được tới 4 năm bảo hành cho sản phẩm và 5 năm dành riêng cho máy nén. Như vậy, tới đây chắc hẳn bạn đã tự trả lời được câu hỏi điều hòa Gree có tốt không?

Nguồn : www.trananh.vn