Bạn là người tuổi hợ và bạn đang cần chuyển nhà, bạn muốn vận may sẽ liên tục đến với mình hay ít nhất là tránh những điều xui xẻo, bạn đang tìm hiểu về phong thủy chuyển nhà tốt cho người tuổi hợi, đồng thời bạn cần tìm một dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín giúp bạn tư vấn, hỗ trợ.

Theo nghiên cứu của chuyển nhà trọn gói giá rẻ Thanh Hương đối với những người tuổi hợi khi chuyển nhà cần lưu ý:
- Hợi là con giáp đứng thứ 12 trong vòng tròn 12 con giáp thuộc cung ngũ hành thủy.
- Những người may mắn được sinh vào 21h => 23h đêm được xem là sinh vào giờ hợi và có số luôn được người khác giúp đỡ, gặp nhiều may mắn.
- Các năm Hợi gần đây: 1935, 1947, 1959, 1983, 1995, 2007…
- Hướng la bàn của tuổi Hợi là ở khoảng giữa 307,5 và 337,5 độ.
- Hướng của tuổi Hợi nằm theo phía Bắc Tây Bắc.
Khu vực tuổi Hợi chiếm 1 góc 30 độ được xem là khu vực may mắn cho người tuổi Hợi.
Một điều rất lưu ý: Bạn nên xem chính xác ngày sinh của mình theo âm lịch. Những người sinh vào tháng 1 rất có thể không thuộc vào tuổi hợi, điều này rất ảnh hưởng hoặc có thể gây phản tác dụng đối với việc áp dụng các phương pháp phong thủy tốt chuyển nhà cho người tuổi hợi.
Để tăng vận may cho bạn về tình yêu, công việc làm ăn hay các mối quan hệ có nhiều cách mà người tuổi Hợi có thể áp dụng:
- Bạn có thể đặt các đồ vật hay trang trí bể cá, hồ nước tại các khu vực dành cho tuổi hợi như trên vì Thủy là hành tố cơ bản của Hợi làm tăng vận may mắn, nên tránh nhà bếp hoặc khu vệ sinh đặt tại khu vực này.
- Ngoài ra các khu vực hợi trong nhà, trong văn phòng nên đặt hình ảnh hoặc tượng con heo trang trí. Đặc biệt nếu trưng bày hình ảnh con heo gần nước (hành Thủy) thì năng lượng của khu vực này càng được tăng cao.
- Tuổi Hợi còn có 2 khu vực khác rất tốt đó là khu vực Mùi và Mão. Hướng của Mùi là Nam Tây Nam và hướng của Mão là hướng Đông.
Khi các gia chủ tuổi Hợi muốn chuyển nhà hãy liên hệ với dịch vụ chuyển nhà giá rẻ Thanh Hương, để được tư vấn, hỗ trợ về các quy trình và phong thủy chuyển nhà với những người tuổi Hợi có kinh tế eo hẹp hơn có thể sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ dành cho sinh viên và công nhân. Công ty Thanh Hương luôn có những gói dịch vụ chuyển nhà ưu đãi phù hợp với tất cả mọi người.
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN THANH HƯƠNG THE BEST
Địa chỉ: Số 9, ngõ 53, tổ 5, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội
Hotline: 04.8587.4646 – 0932.029.968
Tel: 04.3994 29 69 – 09123.65432