Cầu nâng 1 trụ chuyên rửa xe ô tô, xe máy là thiết bị công nghiệp chuyên dùng để nâng hạ tại các trung tâm ô tô, xe máy. Nó giúp người chủ có thể nâng hạ ô tô lên cao để phục vụ các công việc xịt rửa, sửa gầm xe, thay dầu, bơm mỡ....

>>> Sản phẩm chi tiết xem tại: https://yenphat.com/cau-nang.html
Trên thị phần Việt đang còn đó đồng thời 2 loại cầu nâng rửa xe ô tô, bao gồm: cầu nâng một trụ Ấn Độ và cầu nâng Việt Nam, cụ thể:

- Cầu nâng một trụ Việt Nam (sản xuất và lắp ráp trong nước): sản xuất trên dây chuyền khoa học chuyển giao từ Ấn Độ nên chất lượng hơi đảm bảo, thời kì bảo hành 02 năm. Tầm giá rẻ hơn tầm 10 triệu đồng so có dòng du nhập.

- Cầu nâng rửa xe ô tô Ấn Độ (ty và bình nhớt nhập cảng – bàn nâng do Việt Nam sản xuất): Ty nâng tốt và nhiều năm kinh nghiệm hơn, do đó chất lượng giàn nâng nhỉnh hơn so sở hữu hàng nội địa. Hơn nữa thời gian bảo hành hàng hiệu lên đến 05 năm.

Về giá cả, ngày nay cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô Việt Nam mang giá tầm khoảng 55 – 60 triệu đồng/bộ, trong khi cầu nâng 1 trụ rửa xe Ấn Độ là 66 – 70 triệu đồng. Khoảng chênh lệch tăng hay giảm phụ thuộc vào khu vực lắp đặt và vận chuyển ở đâu.

Giá trên đã tính gồm phí tải và lắp đặt. Trường hợp khách hàng muốn tự chuyển vận và lắp ráp thì dĩ nhiên tổ chức sẽ giảm tầm giá lại cho bạn.

Cũng có rộng rãi khách hàng tham khảo báo giá của đa dạng tổ chức khác nhau, thường câu hỏi với chúng tôi rằng: vì sao mang những nơi báo giá cầu nâng ô tô 1 trụ phải chăng hơn lên đến vài triệu đồng. Sở dĩ mang điều này là do công ty đó không bao gồm nhớt thủy lực dùng cho cầu. Trong khi chi mức giá bỏ ra cho dòng nhiên liệu này là một Con số không hề nhỏ, lên đến sắp 10 triệu đồng. Do đó, người dùng nên xem kỹ trước khi chốt đơn hàng để không phải tốn thêm 1 khoản nữa.

Một điểm cần lưu ý thêm là giá cầu nâng còn phụ thuộc vào tình trạng sản phẩm. Ví như chọn lựa lắp đặt cầu nâng 1 trụ đã qua dùng, chi phí sẽ giảm tầm 1/2 so mang giá tậu mới. Giá bán này mang thể nâng cao lên hay giảm xuống tùy vào mức độ mới là bao nhiêu, và còn thời hạn bảo hành hay ko.

Thực tế hai cơ chế lắp này đều có các ưu và nhược riêng nên không loại nào trội hoàn toàn cả. Giá cả cũng như nhau.

- Sở hữu hình thức lắp nổi: Bàn nâng sẽ nhô lên 1 khoảng tầm 7 - 10 cm so có mặt bằng, điều này thoạt nhìn khá kém thẩm mỹ và cũng chẳng thể tận dụng vị trí lắp cầu để khiến cho những công tác khác. Nhưng bù lại, vì sở hữu gờ hai bên bàn nâng nên việc vận hành xe lên và làm việc cầu cũng an toàn hơn, ko lo sự cố ngoài ý muốn. Hơn nữa, việc vệ sinh tiệm cũng tương đối thuần tuý và tiện dụng.

- Sở hữu cơ chế lắp âm nền: Bàn nâng cầu sẽ nằm ngang bằng mang mặt nền, điều này giúp ko gian tiệm nhìn gọn, thoáng và thẩm mỹ. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tận dụng diên tích ngay chính vị trí cầu nâng để sang sửa, thay linh kiện, dọn nội thất hay làm cho bất kỳ một công việc nào khác mà ko lo bị vướng hay cản trở gì. Bên cạnh đó, cơ chế lắp này đòi hỏi sự chuẩn xác cực cao trong hoạt động mặt bằng, bàn nâng không sở hữu gờ hai bên nên phải chú ý lúc hoạt động xe lên cầu để hạn chế bị đổ trong khi nâng hoặc xoay phương tiện. Song song việc dọn vệ sinh tiệm cũng cạnh tranh hơn và đòi hỏi phải kỹ để hạn chế ảnh hưởng đến ty nâng.