VIP - tấm chân không trên tủ lạnh Hitachi là gì? Hãy xem những lợi ích của VIP trong bài tiếp theo.

VIP - Tấm cách điện chân không - Tấm cách điện chân không là gì?

>> Điện máy Trần Anh

VIP là một vật liệu mỏng được làm bằng chân không. VIPs có thể ngăn ngừa sự mất nhiệt và duy trì nhiệt độ thấp trong thời gian dài. Đối với tủ lạnh sang trọng mới, cách nhiệt được thiết kế trong các bức tường bên cạnh của tủ, nâng cao hiệu suất nhiệt và tiết kiệm năng lượng cao.

[​IMG]


Ưu điểm của tấm cách nhiệt chân không

Cách nhiệt tối ưu: VIP là một tấm mỏng với cách nhiệt rất cao. Hiệu quả hơn Urethane, một vật liệu cách điện thông thường cho tủ lạnh. VIP được tạo ra trong một môi trường chân không, trong đó áp suất khí quyển được giữ bằng không khí ở nơi không có không khí, do đó trong lòng VIP cũng là trạng thái chân. không phải.

VIP luôn đảm bảo nhiệt độ lý tưởng cho thức ăn của bạn

Không khí nóng, nhưng không thể đi trong chân không. Một lớp chân không trong bảng cách điện có thể ngăn sự mất nhiệt và duy trì nhiệt độ thấp trong một thời gian dài.

[​IMG]


Đảm bảo đủ lạnh trong 15 giờ tại khoang chứa băng khi xảy ra cúp điện, dài hơn các mẫu trước.

Tiết kiệm năng lượng nổi bật: Chìa khóa cho hiệu suất năng lượng hiệu quả cho tủ lạnh là giữ cho nhiệt độ thấp bên trong tủ trong một thời gian dài. Khi nhiệt độ tăng khi nhiệt độ bên ngoài vào, hoặc không khí lạnh thoát ra từ tủ lạnh, máy nén ép hoạt động để giảm nhiệt độ bên trong là lúc bắt đầu tiêu thụ nhiều điện hơn. VIP ngăn không cho nhiệt bên ngoài xâm nhập hoặc ngăn không khí lạnh thoát ra, đạt được mức hiệu suất năng lượng mới.

>> Nguồn : www.trananh.vn