Tiếng lành đồn xa, xứ sở thanh bình tại khu biệt thự Vinhomes Riverside với không gian sống hoàn hảo với thiết kế không gian xanh lý tưởng, đem đến một nơi để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Khu đô thị đem đến sự đẳng cấp đến từ không gian sống xanh lý tưởng, từ những thiết kế hoàn hảo của những căn biệt thự và hệ thống tiện ích lý tưởng.

Vinhomes Riverside là sự kết nối thông minh giữa các căn biệt thự bên sông, được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển lãng mạn và cụm công trình chức năng sang trọng, hiện đại, bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom Center Long Biên với khu vui chơi giải trí rộng lớn, khu ẩm thực phong phú; Hệ thống trường phổ thông, Trường mầm non; Sân chơi ngoài trời dành cho trẻ em; Vinhomes Health Club; Vườn nướng BBQ được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc tổ chức picnic và tiệc nướng;
vinhomes riveride sap co dich vu sieu xe cao cap

Tiêu chuẩn sống Vinhomes Riveriside hiện đại đẳng cấp hoàn hảo. Những giá trị đáng sống nhất, đẳng cấp nhất, khác biệt nhất được hội tụ tại không gian sống hoàn hảo tại khu đô thị sinh thái hàng đầu.

Sở hữu biệt thự Vinhomes Riverside, cư dân và gia đình còn được hưởng cuộc sống đẳng cấp với môi trường sinh thái trong lành, an ninh tuyệt đối, tiện ích đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc tế cùng cộng đồng cư dân văn minh.

Được mệnh danh là một trong những đô thị đáng sống bậc nhất miền Bắc với vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển và chỉ mất từ 15 phút để đến trung tâm hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Vinhomes Riverside hội tụ đủ những ưu điểm cho lựa chọn sống thông minh.

Xem thêm các thông tin về biệt thự Vinhomes Riverside, liền kề tại giai đoạn 2 tại:
Biệt thự liền kề Vinhomes Riverside hứa hẹn tạo cơn sốt mới – Bán Biệt Thự Vinhomes Riverside Giá Tốt NhấtBiệt thự liền kề Vinhomes Riverside hứa hẹn tạo cơn sốt mới – Bán Biệt Thự Vinhomes Riverside Giá Tốt Nhất