Bất động sản Hà Nội trở lại mạnh mẽ đặc biệt phân khúc nhà giá thấp có mức giá trung bình 800 triệu – 1 tỷ đồng cho 1 căn hộ có 2 phòng ngủ, 2 WC.

Điều này cũng khiến rất nhiều dự án ở phân khúc này cạnh tranh rất mạnh mẽ, đặc biệt là sự đầu tư vào tiện ích của dự án. Nổi bật trong đó là dự án Gemek Tower do chủ đầu tư Tập đoàn Geleximco và Công ty cổ phần Mekongland. Chủ tịch Geleximco- ông Vũ Văn Tiền có biệt danh là đại gia Tiền “còi” là một doanh nhân thành công trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngân hàng và nằm trong top 10 gương mặt đình đám ảnh hưởng nhất đến thị trường bất động sản Hà Nội.
Như nhiều người đã biết, từ nhiều năm nay Khu đô thị Geleximco khu A đã gần như hoàn thiện nhưng không có người về ở, khiến nơi đây trở thành khu đô thị hoang vắng, vô hồn. Từng dãy nhà biệt thự liền kề trị giá nhiều tỷ đồng nằm buồn bã hoang vu thiếu vắng bóng người. Lý do đơn giản là với phân khúc nhà từ 5 tỷ đồng trở lên thì chủ nhân của những ngôi nhà này thường là người có tiền và không phải chỉ có một căn nhà, vì thế họ sẽ không về ở một nơi mà chưa có được các dịch vụ, tiện ích tương xứng với nhu cầu và mức thu nhập của họ.
Hiểu được điều đó, tập đoàn Geleximco hiểu rằng nếu không phát triển dịch vụ tiện ích đi trước thì trong thời gian dài tới Geleximco vẫn sẽ là khu đô thị hoang. Và nhiệm vụ chiến lược của dự án Gemek chính là mồi lửa để thắp sáng toàn bộ khu đô thị trị giá hàng ngàn tỷ đồng này. Gemek sẽ có tất cả những tiện ích dịch vụ mà một khu đô thị hiện đại cần có : Vườn hoa công viên, trung tâm thương mại,bể bơi trong nhà, rạp chiếu phim, phòng tập Gym, trung tâm Spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, nhà trẻ và khu vui chơi… Và quan trọng nhất là Gemek phải có dân cư về sinh sống, chính là đối tượng khách hàng trẻ có thu nhập thấp mà mức giá 1 tỷ đồng/ căn hộ hướng đến.
Trong vòng 1 năm tới khi Gemek bàn giao và cư dân về ở, cũng là lúc điểm rơi của chu kỳ tăng trưởng của thị trường bất động sản, hàng loạt khu căn hộ biệt thự sẽ được lấy đầy bởi cả người dân ở lẫn các khu nhà cho thuê, nhà hàng, cửa hàng sẽ tập trung về nơi đây, hứa hẹn một tương lai sáng lạn về một khu đô thị kinh tế mới, năng động và hiện đại.
Dán Gemek Tower.
Dự án Gemek Tower có vị trí đắc địa tại Lô A44 – HH2 Khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco thuộc huyện Hoài Đức, Hà Nội với Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội – Geleximco và Công ty Cổ phần Bất động sản Mekong – Mekongland.
Điều thu hút của dự án Gemek Tower với các gia đình trẻ là sự hiện đại trong việc thiết kế và xây dựng dự án. Điều này được thể hiện ở chỗ dự án có 2 đơn nguyên cao 34 tầng nhưng cũng có đến 2 tầng hầm gửi xe thông nhau với diện tích hơn 14.000m2 và 5 tầng trung tâm thương mại liền khối với đầy đủ các tiện ích cơ bản như: ngân hàng, siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà trẻ mầm non và các tiện ích chăm sóc sức khỏe và giải trí như bể bơi, gym, spa… Đối với các dự án khác cùng phân khúc thì hầu như đều không được đầu tư phần tiện ích nhiều đến vậy.
Thêm một sự khác biệt của dự án Gemek Tower với các dự án khác là đó là Chủ đầu tư đã đầu tư hệ thống nước nóng tổng cho toàn bộ tòa nhà sử dụng hệ thống năng lượng mặt trời và hệ thống bơm nhiệt tự động sẽ tiết kiệm cho cư dân 1 khoản phí thay vì việc phải trang bị hệ thống bình nóng lạnh thông thường.
Bên cạnh đó, dự án còn dành riêng 1 khu để cư dân sống tại đây sử dụng cho mục đích sinh hoạt tín ngưỡng, tâm linh.

Thiết kế căn hộ tại Gemek Tower được thừa hưởng điểm mạnh từ những căn hộ chung cư cao cấp khác, tối đa hóa công năng sử dụng với ít nhất 2 phòng ngủ, 2 WC, phòng khách, bếp, lô gia đầy đủ những vẫn đảm bảo sự thông thoáng, Chủ đầu tư cũng chú trọng trong thiết kế nhằm đảm bảo sự đối lưu không khí và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Việc thiết kế căn hộ tối ưu cũng giúp cho dự án có đến 80% trên tổng số căn hộ đủ điều kiện vay vốn ưu đãi lãi suất từ gói 30.000 tỷ.
Như vậy với việc chỉ phải trả trước số tiền từ 300 triệu đồng, mỗi tháng chi trả cả gốc lẫn lãi vào khoảng 6 triệu đồng, các gia đình trẻ đã hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ mơ ước của mình.
Gemek Tower là dự án tiên phong cho việc tạo ra một xu hướng mới cho phân khúc căn hộ có giá trung bình trong khoảng 1 tỷ đồng, phù hợp với giới trẻ, tạo nên mô hình phát triển mới cho thị trường bất động sản nói chung cũng như tạo được cơ hội cho các gia đình trẻ mong muốn sở hữu căn hộ trong mơ của mình.

Gemek Tower - Gemek Tower
Email: cskh@bds68.com.vn
Tel: 0902225026