Thông tin dự án sài đồng lake view
Dự án chung cư sài đồng nằm tại vị trí trung tâm quận long biên trong khu đô thị sài đồng mới, sát kề khu biệt thự cao cấp Vinhomes Riverside, cách đó không xa là trung tâm thương mại lớn như vincom và Aeon Mall một điểm đến của quý khách hàng muốn mua sắm shopping, vui chơi, ăn uống,...........cùng các hoạt động khác cùng gia đình và người thân trong dịp cuối tuần hay nghỉ ngơi.





Dự án chung cư sài đồng còn có vị trí nằm trên đường Huỳnh Văn Nghệ là cầu nối giao nhau rất nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch như cao tốc hà nội _ nội bài, các tuyến đường đi bắc ninh, bắc giang, hưng yên, với hệ thống có 2 cây cầu nối thẳng với trung tâm hà nội là cầu vĩnh tuy, cầu chương dương.........

Dự án chung cư sài đồng được các chuyên gia khảo sát nhận định đánh giá đem lại tiện ích lớn nhất cho người sử dụng và đặc biệt đem đến không gian, không khí trong lành yên bình làm cho tình thần người dân luôn được hưởng thụ và sức khỏe tốt nhất.

Với tầm nhìn chiến lược cùng một nền tảng kinh tế lớn, kinh nghiệm nhiều năm đầy uy tín trong lĩnh vực xây dựng mà chủ đầu tư Tân Hồng Hà đã liên kết với Ban TW Đảng để hoàn thiện dự án đem đến một sản phẩm căn hộ chung cư đẹp và chất lượng cho người dân nơi đây sinh sống.



Tòa nhà được xây dựng với 13 tầng, 3 thang máy vận hành, với 1 tầng thương mại và để xe còn từ tầng 2 trở lên là căn hộ. có 7 căn hộ/ mặt sàn thiết kế một cách tinh tế với diện tích thông thủy từ 65m2 - 100m2.Đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng có mong muốn mua nhà tại vị trí này, chỉ cần bỏ ra số tiền từ 18.4 triệu/m2 ( VAT + Full nội thất ). Với việc cam kết sẽ tiến hành bàn giao đúng thời hạn và sổ hổng cho từng căn hộ của quý khách hàng khi mua căn hộ ở dự án chung cư sài đồng lake view.

Hiện nay tiến độ bàn giao các căn hộ cho quý khách hàng đang được thúc đẩy với tinh thần làm việc hăng hái nhất của những người thợ lành nghề chuyên môn cao. vỏ bọc màu xanh xám đã được khoác lên, cùng hệ thống nội thất ngoại nhập đem đến cho khách hàng một căn hộ chất lượng hưởng thụ.



Liên hệ ngay với chủ đầu tư PKD Mr Chí Thiện ; 0979049207 - - 01639766382
Email: thiennguyen9292@gmail.com
Website:chungcuhanoigiadep.com