Ẩn bình luận là một trong những hoạt động không thể thiếu trong kinh doanh bởi đôi lúc sẽ gặp phải trường hợp “mỡ dâng miệng mèo” mà còn bị cướp. Vậy khi nào thì ẩn chúng? Và phần mềm ẩn comment Fanpage nào đáng tin cậy nhất hiện nay? Đọc ngay bài viết dưới để biết thêm chi tiết.
Khi nào cần phải ẩn comment Fanpage
Khi đăng bài viết bán hàng, giới thiệu sản phẩm, hay chạy Facebook Ads, những người quan tâm tới sản phẩm của bạn sẽ vào comment hỏi thêm về thông tin, yêu cầu tư vấn hoặc mua hàng,…. Cũng từ đây mà bạn tiếp cận được các khách hàng tiềm năng của mình.
Họ sẽ tương tác với các bài viết quảng cáo để nhận được tư vấn cũng như báo giá từ Fanpage của bạn. Nếu không ẩn bình luận trên Facebook thì đối thủ sẽ cướp khách của bạn từ các bài đăng có tương tác này. Họ sẵn sàng bán phá giá, rẻ hơn giá bán của bạn nhằm chốt được đơn hàng từ công sức của bạn. Chính vì vậy, bạn nên ẩn bình luận khách hàng trên Fanpage để tránh tình trạng trớ trêu bạn nhé.
Ẩn bình luận của khách hàng trên các bài đăng của bạn là “giấu” đi những bình luận khách hàng của bạn. Tức là chỉ có bạn mới có thể nhìn thấy các bình luận này. Hiện tại đang có rất nhiều doanh nghiệp đang áp dụng phương pháp này vào các chiến dịch quảng cáo của mình



Giới thiệu phần mềm ẩn comment Fanpage tin cậy nhất
Sự phát triển của công nghệ thì trên thị trường hiện nay không thiếu những phần mềm ẩn comment Fanpage. Trong số đó không thể kể đến phần mềm quản lý bán hàng Abitmes đa kênh - một trong những hệ thống đang được tin tưởng và được sử dụng hầu hết tại các cửa hàng lớn nhỏ, doanh nghiệp trên toàn quốc.

Tại sao phải dùng phần mềm Abit:
Giao diện thân thiện: Nhân viên bán hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với Abit. Giao diện đơn giản, thân thiện, thông minh giúp bạn triển khai quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng.
Tiết kiệm chi phí nhất: Miễn phí cài đặt, phí triển khai, nâng cấp và hỗ trợ. Rẻ hơn một ly trà đá, chỉ từ 3.300 đồng/ngày, bạn đã có thể áp dụng công nghệ vào quản lý bán hàng một cách chuyên nghiệp. Đặc biệt có nhiều chương trình khuyến mãi

Mở rộng chi nhanh dễ dàng: Dù bạn chỉ có 1 chi nhánh, 1 nhân viên cho đến khi bạn sở hữu 100 chi nhánh, 100 nhân viên quản lý và bán hàng đều dễ dàng kiểm soát công việc, việc nâng cấp thời gian chỉ mất chưa đến 5 phút.
Quản lý nhiều Fanpage và cấu hình cùng một lúc
Tạo tin nhắn tự động nhanh
Với những chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp cho quý khách hàng rõ hơn về phần mềm ẩn comment. Và nếu quý khách có nhu cầu sử dụng thử phần mềm quản lý bán hàng Abit hãy nhanh tay truy cập vào Website (14 ngày) hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.