Là một trong những ứng dụng nhà thông minh ở Việt Nam được ưa chuộng và ưng ý nhiều nhất tại nước ta. Hãy cùng chúng tôi khám phá điều gì khiến cho công tắc điện cảm ứng Lumi được nhiều gia đình ưa dùng trong thi công ngôi nhà thông minh như vậy.
1. Tính năng hữu ích
Dùng kỹ thuật cảm ứng điện dung thường gặp với các dòng điện thoại thực tế, với chỉ “1 chạm” nhẹ bạn đã có thể điều khiển toàn bộ hệ thống điện của mình.

2. Chất lương cao
Toàn bộ các linh kiện từ hệ thống hệ thống nhà thông minh được chế tạo tại các nước châu Âu từ những nhà phân phối uy tín nhất trên thị trường như: Texas Instrument, Panasonic… vì thế, khả năng chống nước cũng như độ bền đều nổi bật hơn hẳn những loại công tắc Trung Quốc thông thường.
3. Thiết kế đẹp
Được thiết kế bởi những kiến trúc sư mỹ thuật công nghiệp số một, công tắc điều khiển từ xa Lumi với nhiều kiểu dáng, kiểu dáng giúp khách hàng có thể tùy lựa chọn cho thích hợp với căn phòng của gia đình mình. Hệ thống đèn led được trang bị trên hệ thống công tắc điện cảm ứng giúp ngôi nhà của bạn trở thành một ko gian ánh sáng đáng quan tâm gì.

4. Độ bền cao
Rất nhiều bạn đã đặt băn khoăn nghi vấn về độ bền của công tắc điện cảm ứng LUMI: liệu rằng với một gia đình nhiều bé, công tắc có đảm bảo thời gian dùng lâu dài hay không ? Được thiết kế từ kính cường lực đúng chất lượng cao, mặt công tắc điều khiển từ xa LUMI có khả năng chống xước, chống va đập rất tốt. Cũng chính vì thế, khả năng cách điện cao sẽ giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của khách hàng.
5. Khả năng điều khiển từ xa
Với hệ thống phần mềm ứng dụng được lập trình sẵn và khả năng đồng bộ cao, người dùng có thể thoải mái điều khiển mọi thiết bị điện thông qua khả năng kết nối không dây và giao diện đơn giản ngay trên điện thoại di dộng.
Bạn mong muốn cuộc sống trở nên tiện nghi hơn ? Một ko gian sống lý tưởng hơn? Hãy đến với Xsmarthome.vn giải pháp công tắc điều khiển từ xa lý tưởng trong hệ thống nhà thông minh của Lumi.