[replacer_a] Dự án căn hộ Honas Residence là tâm điểm sáng của thị trường bất động sản tại Việt Nam. Có chuyển đổi bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Mapleland, dự án được chủ đầu tư Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản và Xây dựng Hoàng Nam đứng ra triển khai. Với quy mô gần 500 căn hộ, dự án bao gồm các loại căn hộ đa dạng, từ 1 phòng ngủ đến 2 PN, với diện tích từ 45.6m2 đến 69.1m2. Tòa nhà cao 29 tầng dự kiến hoàn thành vào quý 3 năm 2023. Vị trí tại vị trí đắc địa tiếp giáp 3 trục đường huyết mạch MỸ PHƯỚC – T N VẠN, VÀNH ĐAI 3 & BÌNH THUNG, dự án đem đến tiện nghi và tiếp cận nhanh chóng cho cư dân.


Dự án căn hộ Honas Residence đặt tại một vị trí đắc địa tại Việt Nam, tiếp giáp với ba trục đường độc tôn quan trọng: MỸ PHƯỚC – T N VẠN, VÀNH ĐAI 3 & BÌNH THUNG. Nằm ở tam giác kinh tế của TP Thủ Đức - Trung tâm Dĩ An - TP. Biên Hoà, dự án còn có kết nối tuyến Metro số 1 và quốc lộ 1K.
Honas Residence đến nhiều địa điểm quan trọng như Khu đô thị Đông Bắc Dĩ An, Làng ĐHQG HCM, Ga Metro Số 1 nối dài, TTTM GO Dĩ An, Bến xe miền Đông Mới, Khu Sóng Thần - VSIP, và nhiều điểm đáng chú ý khác chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Điều này tạo ra môi trường sống tiện lợi và kết nối tốt cho cư dân.

Dự án căn hộ Honas Residence không chỉ nằm ở một vị trí đắc địa mà còn chú trọng vào thiết kế và phương thức thanh toán hấp dẫn. Thiết kế đa dạng với các loại căn hộ từ 1PN, 1+1PN đến 2PN đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chất lượng xây dựng đạt chuẩn, tạo không gian sống thoải mái và tiện nghi. Ngoài ra, chính sách trả linh hoạt, KH chỉ cần thanh toán 10% ban đầu, và có cơ hội nhận nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn. Dự án Honas Residence mang đến lựa chọn đa dạng và dễ dàng cho những người đang tìm kiếm ngôi nhà hoàn hảo. [replacer_a]
Honas Residence
Hotline/zalo: 0909.022.466