Cho thuê VP tòa tháp Lotte tại 54 Liễu Giai, Ba Đình, TP HN, nơi có vị trí cực kỳ đắc địa tại quận Ba Đình được coi là biểu tượng cho mối quan hệ Việt Hàn chỉ cao sau dự án Keangnam tp.Hà Nội. dự án tích hợp nhiều khu dịch vụ có quy mô lớn gồm: trung tâm mua sắm dịch vụ, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim CGV, các CC dịch vụ & khu cho thuê v.phong hạng a ở ngay Hà Nội… tòa cao tầng Lotte được bố trí theo ý tưởng tạo ta tòa tháp thân thiện với môi trường xung quanh với thi công sử dụng bê tông cường lực để làm giảm lượng khí CO2 thoát ra môi trường.

Tòa nhà Lotte cho thuê VP từ lầu 8 đến tầng thư 31; từ tầng 1 -7 là khu trung tâm TM & dịch vụ, từ tầng 33 – 64 là phòng cho thuê và khách sạn.
VP cho thuê có giờ làm việc từ 7h – 22h với tổng DT một lầu là 1880m2, chiều cao của một tầng là 2.65m. độ rộng cho thuê linh hoạt, độ rộng nhỏ nhất cho thuê là 40m2. diện.tích lầu hầm: bao gồm 5 sàn hầm.
Thang máy: 12 thang máy với tốc độ nhanh
Hệ thống điện dự phòng: 100% điên dự phòng
Thiết bị phòng cháy chữa cháy: PCCC tiêu chuẩn
Hệ thống an ninh: Camera giám sát bảo vệ an toàn cho khu vực.
Thông tin chi tiết về tòa nhà bao gồm giá cả , tiện ích, và diện tích cho thuê vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:
Công ty Cổ phần Cenco Việt Nam
Bộ phận: Quản lý cho thuê văn phòng
Hotline: 098.118.31.31
Mail: office@cencovietnam.com
Bạn có thể xem thêm:
Tòa nhà Handico
Tòa nhà 63 lý thái tổ