Maisonreal - đơn vị chuyên cho thuê văn phòng quận Thanh Xuân giới thiệu tòa nhà văn phòng 319 trực thuộc tổng công ty 319 Bộ Quốc Phòng.

Vị trí: Nằm ở vị trí đắc địa, trên mặt đường Lê Văn Lương, sát phố Láng Hạ và gần với khu đô thị mới năng động Trung Hòa Nhân Chính của Hà Nội.
Đây là vị trí có thể coi là trung tâm của quận Thanh Xuân, xung quanh là 3 con phố lớn Ngụy Như Kon Tum. Hoàng Minh Giám, Khuất Duy Tiến. 319 Tower tạo thành 1 điểm nhấn cảnh quan cho tổng thể kiến trúc của quận Thanh Xuân.
Ngoài ra, xung quanh tòa nhà 319 tower là các khu đô thị mới đang phát triển, nhiều doanh nghiệp và các startup đang dần dịch chuyển về khu vực này. Điều đó khiến 319 Tower như là một địa điểm lý tưởng cho những doanh nghiệp đang có nhu cầu mở rộng văn phòng ở khu vực quận Thanh Xuân Hà Nội.
Quy mô
319 Tower là tòa nhà văn phòng hạng B, quy mô gồm 21 tầng và 2 tầng hầm. Nằm trên khuôn viên rộng, diện tích sàn xây dựng vào khoảng 1150m2, cung cấp trên 20728m2 sàn diện tích làm văn phòng cho thuê. Tòa nhà cũng được trang bị hệ thống điều hòa trung tâm công suất lớn giúp tạo ra môi trường mát mẻ, trong lành. Ngoài ra, tòa nhà luôn có hệ thống điện dự phòng khi hoạt động.
Tiện ích văn phòng:
Với kinh nghiệm tư vấn cho thuê văn phòng Hà Nội, Maisonreal khẳng định tòa nhà 319 Tower là một địa điểm lý tưởng cho doanh nghiệp, các tổ chức tài chính trong và ngoài nước đặt trụ sợ văn phòng, làm việc. Được xây dựng bởi một trong những công ty xây dựng uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam ( tổng công ty 319), tòa nhà được quản lý bằng hệ thống IBMS- hệ thống quản lý thông mình, chữa cháy tự động…
Ngoài ra, tòa nhà còn được tích hợp các tiện ích cuộc sống hiện đại như nhà hàng, quán cafe, bể bơi… đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp và không gian giải trí ấn tượng cho nhân viên.
Xem thêm: >> cho thuê văn phòng quận hai bà trưng
Liên hệ hotline 09889.02468 để được tư vấn chi tiết về việc thuê tòa nhà.