Với chuyên môn trong ngành BDS tôi được người thân, bạn bè tin cậy nhờ tìm căn hộ chung cư, và sự lựa chọn của tôi luôn là Sapphire Palace ngay khi được mở bán. Vậy lí do gì khiến tôi chọn Sapphire Palace khi có nhiều người lo ngại.

1. Vị trí
Sapphire Palace có vị trí trong tương lai vượt trội, nằm sát trục giao thông chính nối giữa Trung tâm TP (4 Quận nội thành) và quận Hà Đông. Từ đây bạn chỉ mất từ 10 đến 15 phút đi xe đến Trung tâm hội nghị quốc gia, Big C, Hồ Hoàn Kiếm, Vincom Plaza, Phố cổ…
Nằm sát bên tuyến đường Nguyễn Trãi, có chiều rộng với 06 làn đường dành cho các phương tiện ô tô, xe máy, đường sắt trên cao, bạn và gia đình sẽ có nhiều lựa chọn cho việc di chuyển của mình
Trong khoảng bán kính < 1Km cách tòa nhà có đầy đủ các công trinh công cộng xã hội, các trường ĐH hàng đầu, siêu thị mua sắm quy mô lớn, Công viên cây xanh và các công trình vui chơi giải trí đạt tiêu chuẩn cao (Royal City) đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của bạn.

2. Thiết kế
Với thiết kế 21 tầng nổi với 02 tầng thương mại, 02 tầng hầm, 01 tầng văn phòng và 18 tầng căn hộ. Trong đó tầng 21 là căn hộ Penthouse
Các căn hộ đều được thiết kế tận dụng được tối đa diện tích sử dụng. Thiết kế theo phong cách hiện đại, thân thiện với môi trường, tối ưu ánh sáng tự nhiên vào bên trong mỗi căn hộ.
- Bố trí phong thủy hợp lý với 2 cung mệnh Đông tứ trạch và Tây tứ trạch
Chung cư sapphire palace sử dụng công nghệ xây dựng tiên tiến nhất Việt Nam với:
CẤU TRÚC KÍNH THÉP
HỆ THỐNG ĐIỆN CHIẾU SÁNG DỰ PHÒNG
HỆ THỐNG CẤP NƯỚC TRUNG TÂM
HỆ THỐNG THANG MÁY CHẤT LƯỢNG CAO
CẤU TRÚC XÂY DỰNG VỨNG CHẮC
HỆ THỐNG AN NINH TIẾN TIẾN CÔNG NGHỆ CAO

3. Giá bán.
Với tính chất là một chung cư cao cấp, được hưởng toàn bộ lợi ích của khu đô thị cao cấp bậc nhất Thủ Đô, mức giá không thể rẻ hơn, CHỈ 22,5 triệu/m2.
Đóng 30% đợt 1.
Bạn không thể tìm được một căn hộ chung cư cao cấp nào khác với tiện ích hoàn hảo, vị trí trung tâm mà mức ra lại quá rẻ như vậy

4. Pháp lí
Về tính chất độc quyền, chủ đầu tư chỉ cung cấp hồ sơ pháp lý của dự án cho đơn vị phân phối trực tiếp. Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận là đơn vị phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư nhưng khi hỏi đến hồ sơ pháp lý thì lại không thể đưa ra. Chính vì vậy, Sapphire Palace vô tình bị đánh giá không có đầy đủ hồ sơ pháp lý.
Hoàng Gia tự hào là đơn vị phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư, đảm bảo trình hồ sơ pháp lí đầy đủ cho khách hàng bản gốc, trực tiếp tại Hoàng Gia. Khách hàng sẽ được ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư và không mất them khoản phí nào khác ngoài hợp đồng.

5. Tiến độ xây dựng và nguồn vốn
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ dự án với các yếu tố:
- Chủ đầu tư: Công ty CP DT kinh doanh BDS Hà nội Sông Hồng, là một công ty của Nhà nước có độ tin cậy cao.
- Nguồn vốn dự án: Tổng số vốn tự có và vốn huy động của dự án là 197 tỷ đồng, vốn vay thấp chỉ 52 tỷ đồng. Đặc biệt, ngân hàng MB trực tiếp rót vốn vào dự án, đảm bảo dòng tiền được rót liên tục trong suốt quá trình xây dựng.
- Đơn vị thi công: Licogi 12 uy tín, chất lượng trên thị trường.
Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại, tiện ích hoàn hảo, sự đảm bảo tiến độ của Nhà nước, bạn còn lo ngại gì khi không chọn Sapphire Palace với mức giá ưu đãi ngay bây giờ.
Liên hệ:
Ms. Thu Hà: 0902289294