Thuê xe nâng- Vận chuyển từ Biên Hòa, Đồng Nai đi Hà Nội
Đã 15 năm tôi làm bạn với cung đường vận tải hàng hóa từ Biên Hòa, Đồng Nai đi Hà Nội, và rồi cũng chính cung đường này đã đưa tôi đến với Vantai24h – Chuyên vận chuyển hàng hóa dọc tuyến Bắc – Nam.
Phải nói rằng, trong cuộc sống của mỗi người, không thể thiếu một chữ “duyên”, vợ chồng sống với nhau là “duyên số” , Tôi đến với nghề tài xế cũng là nhờ “duyên” và Tôi được vào làm việc, được góp sức cho Vantai24h suy cho cùng cũng vẫn do cái “duyên” đó mà thôi.
Trong lúc khó khăn, bế tắc, tôi đã gặp được anh Khải - Quản lý của Vantai24h trong chuyến vận chuyển hàng đi Đồng Nai. Đúng vậy, cuộc sống luôn cho ta những cơ duyên và những cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ. Sau khi nghe tâm sự của tôi, anh Khải đã đề nghị tôi cùng cộng tác với Vantai24h. Thật sự, khi nhận được lời đề nghị tôi hoang mang lắm, bởi trong lúc người ta đổ xô đi bán xe tải để mua xe khách, anh Khải lại đề nghị tôi lội ngược dòng, cùng anh cố gắng đầu tư thêm 1 xe 10 tấn để chạy tuyến đường dài Bắc – Nam. Tôi phân vân vô cùng, liệu rằng mình có nên đánh liều một ván hay không. Sau bao đêm trăn trở, suy nghĩ, cuối cùng tôi quyết định bắt tay với Vantai24h. Tuyến đường vận chuyển từ Hà Nội đi Đồng Nai dần trở nên quen thuộc với tôi hơn. 6 tháng sau, tôi bắt đầu thấy một sự chuyển biến rõ rệt, với tầm nhìn xa của Vantai24h, tôi đã thấy được niềm tin. Thời gian cứ thế trôi, thấm thoát cũng đã 2 năm trôi qua, tôi vẫn vững tay lái, chắc niềm tin “sát cánh” cùng Vantai24h trên tuyến đường vận chuyển Hà Nội đi Đồng Nai. Nếu tôi cho rằng cuộc sống này cần một chữ “duyên” thì Vantai24h lại cho rằng, cuộc sống cần hai chữ “sát cánh”. Anh Khải tâm sự: “Trong gia đình, vợ – chồng cần “sát cánh” bên nhau vượt qua mọi khó khăn, xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc, bố mẹ luôn “sát cánh” cùng con cái, nâng đỡ con từ những bước đi đầu đời đến khi con trưởng thành, khôn lớn. Trong công việc, Vantai24h luôn “sát cánh” cùng các nhà đầu tư, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để tạo ra các giá trị thặng dư. Trong công ty, giám đốc luôn luôn “sát cánh” cùng nhân viên, khắc phục các mặt hạn chế, phát huy các ưu điểm, luôn thể hiện tính chuyên nghiệp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và tạo ra giá trị riêng cho Vantai24h”.
Trong sự nghiệp của Tôi, có hai người mà Tôi luôn kính trọng, biết ơn và nể phục đó chính là chị gái Tôi – người bắc cầu cho Tôi đến với nghề và người còn lại chính là anh Khải – người giúp tôi giữ nghề và phát triển sự nghiệp. Hy vọng rằng trong tương lai không xa, những cung đường vận chuyển, xuất phát từ Hà Nội đi các tỉnh miền núi, miền trung và miền Nam sẽ là người bạn thân thiết của Vantai24h. Và Tôi – Nhân viên của Vantai24h hàng ngày vẫn luôn chắc tay, vững niềm tin, đưa hàng hóa của khách hàng từ Hà Nội đến Đồng Nai một cách nhanh nhất, an toàn nhất.
Quý khách có nhu cầu thu xe nâng, xe cẩu, xe tải, hãy đến với Vantai24h để có được những dịch vụ vận tải tốt!
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VẬN TẢI 24 GIỜ (vantai24h)
Website: Vận Tải 24h Chuyên cho thuê xe tải, xe cẩu, vận tải Bắc Nam uy tín
Trụ sở: 64A/21 Phố Thanh Am, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 04.33 24 24 24/ 25 /26 /27 /28 / 38711245/ 38711246
Email: nguyennam5758@gmail.com