Bài viết dưới đây là 7 nguyên tắc giúp bạn quản lý Fanpage Facebook hiệu quả mà bạn ... Đây là điều quan trọng nhất để thu hút và duy trì sự tương tác của người xem.Đăng bài đều đặn khi quản lý Fanpage
Tùy vào tính chất của Fanpage mà tần suất đăng bài có thể khác nhau. Dù vậy, duy trì đăng bài đều đặn là cách tốt nhất để luôn giữ hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

Bạn nên kiểm tra xem tần suất và thời điểm đăng bài như thế nào sẽ tiếp cận được nhiều người và thu hút cộng đồng tương tác nhiều nhất.

Phát triển nội dung nhóm
Nội dung nhóm là cách bạn pha trộn nội dung một cách hợp lý để bài viết phong phú và hấp dẫn hơn. Các nội dung như khuyến mại, văn hóa, tin tức thường là những loại nội dung tốt với hầu hết doanh nghiệp.

Bài viết của bạn sẽ được fan tham gia like, comment, share. Thông thường đó là các bài viết ở dạng câu hỏi, câu đó vui hoặc những châm ngôn, triết lý, bài học hay trong cuộc sống.

Nếu đó là nội dung liên quan đến tin tức khuyến mại của công ty thì sẽ gia tăng sự gắn kết của khách hàng cũng như tăng doanh số bán hàng.

Tạo dựng danh tiếng và văn hóa cho doanh nghiệp bằng cách chia sẻ văn hóa, chính sách thăng tiến, đào tạo và nghỉ dưỡng.

Các tin tức mới nhất của công ty bạn hay của ngành công nghiệp liên quan cũng là nội dung thu hút cộng đồng.

========================================

Đọc thêm: Kinh doanh trên Facebook mà không ẩn bình luận là một sai lầm lớn của người bán hàng. Nếu bạn muốn viết vì sao hãy đọc ngay bài viết của chúng tôi: https://blog.abit.vn/cach-an-comment...t&ref=mkt114th

========================================

Tận dụng chức năng lên lịch đăng bài của Fanpage.
Fanpage cung cấp cho chúng ta một chức năng lên lịch bài đăng rất hữu ích. Bằng cách bấm vào hình đồng hồ ở góc trái trong khung đăng bài, bạn có thể lên lịch đăng bài cho bài viết của mình. Với chức năng này bạn có thể lên lịch đăng bài cho 1 ngày, 1 tuần, 1 tháng thậm chí cả 1 năm miễn là bạn đã chuẩn bị sẵn nội dung.

Sử dụng hình ảnh và Video
Những nội dung trực quan đang ngày càng khẳng định hiệu quả trong việc thu hút sự chú ý, tăng tương tác. Các nghiên cứu cho thấy mọi người có khả năng nhớ lại 65% nội dung hình ảnh mà họ thấy gần ba ngày sau đó (Hubspot). Còn sau khi xem Video, 64% người dùng có nhiều khả năng mua sản phẩm trực tuyến (Hubspot).

Tương tác với khách hàng
Bạn cần thường xuyên trả lời comment, trả lời inbox fanpage nhưng việc trả lời cần dùng ngôn ngữ đẹp tạo cho người theo dõi fanpage của bạn có cảm giác gần gũi và từ đó họ sẽ thường xuyên lắng nghe và chia sẻ những nội dung mà bạn chia sẻ trên fanpage.

Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức cũng như kinh nghiệm để quản lý fanpage facebook. Chúc các bạn thành công.



Thiết lập và tối ưu hóa Page Info
Hãy thiết lập và tối ưu Page Info để khách hàng có thông tin tổng quan về doanh nghiệp/ sản phẩm của bạn.

Trong phần giới thiệu hãy chia sẻ thông tin quan trọng về doanh nghiệp (sứ mệnh, giới thiệu sản phẩm, cam kết chất lượng, giá trị,…) cùng địa chỉ, số điện thoại, trang Web,… Thậm chí bạn có thể hiển thị chi tiết các dịch vụ, sản phẩm, Menu, giá, sự kiện và chương trình giảm giá đặc biệt…

Về ảnh đại diện nên là Logo để khách hàng nhận biết được doanh nghiệp. Ảnh bìa có thể là hình ảnh sản phẩm. Ảnh bìa có thể thay đổi, cập nhật theo chương trình doanh nghiệp đang triển khai, sự kiện sắp diễn ra,…

Phân tích và tối ưu hóa
Facebook Insights cung cấp cho quản trị viên những dữ liệu có giá trị về nội dung. Ở mức tối thiểu, trên cơ sở hàng tháng, report trang của bạn và dữ liệu bài viết để giúp bạn hiểu cách mọi người tương tác với trang của bạn, điều này giúp bạn biết được chủ đề, nội dung hay danh mục nào hoạt động tốt nhất. Tận dụng các dữ liệu này cho việc lên kế hoạch nội dung cho các tháng tiếp theo.

>>>>>>>>> Cài đặt phần mềm quản lý bán hàng để giúp công việc kinh doanh tốt hơn

Link đăng ký sử dụng miễn phí 15 ngày: https://blog.abitstore.vn/pages/phan...t&ref=mkt114th