Cách đánh phỏm bịp là những kỹ thuật nâng cao mà nhiều người quan tâm & tìm hiểu. Vậy làm sao để có thể đọc được bài đối thủ? Gồm có cách chơi bài tá lả nào để bảo đảm trăm trận trăm thắng? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết tiếp sau đây.
1. Các cách đánh phỏm bịp hay dùng
1.1 Chia bài bịp
Nếu bạn để cho cao thủ chia bài, họ có thể ù ngay lập tức và những cách sau:
Sắp xếp bài trước khi chia: Cứ 4 quân họ lại cho quân của họ vào thế là thành phỏm. Đừng cho tất cả những người nào chia bài mà nhặt từng quân một. Thậm chí, nhiều người vơ nhanh bài họ cũng đều có một đến hai phỏm.
Trộn bài: với những đã rèn kỹ năng chia bài, bạn không thể nhìn đc họ trộn như thế nào được. Hoặc đảo đi đảo lại mà thứ tự những con bài vẫn về thứ tự họ có nhu cầu.
1.2 Xáo bài bịp
Trên thực tế, ít nhiều tay chơi bài Phỏm đã dùng tiểu xảo này và giành chiến thắng, “vét tiền” cả bàn chơi. Khác với những thủ thuật khác, cùng cách đánh Phỏm bịp này, thay vì chia bài, bạn sẽ nhặt and trộn bài.
Chi tiết hơn là sau khi chấm dứt ván bài, bạn sẽ nhanh tay nhặt & sắp xếp các lá bài theo nhu cầu. Khi đã rõ con bài đẹp nằm ở vị trí nào thì anh em sẽ triển khai chia bài làm sao để cho bài đẹp thuộc về mình. tuy nhiên, không phải trong trường hợp nào thì cũng có thể áp dụng đc mod này. Chỉ cần người khác nhanh tay thu xếp bài cũng cũng như dùng nhiều bộ bài khác nhau là các bạn sẽ không còn tiến hành.
1.3 Xăm bài
Khác cùng các cách đánh Phỏm bịp ở trên, anh em không sắp xếp & rút lá bài ở những chỗ đứng của bộ bài. Thay vào đó là ghi lại bài đẹp như mong muốn muốn ở mặt sau mỗi lá. Nó như là một trong những ký hiệu để gamer biết được đối thủ đang cầm trên tay quân nào. Biết đc bài đối thủ sẽ đem về ít nhiều ưu điểm cho huynh đệ khi chơi Phỏm.
2. Lưu ý khi đánh phỏm bịp
Hãy rèn luyện nó thật thành thạo trước khi thực hành. Nên nhớ nó gắn sát và đồng bạc, mà cụ công cụ bà có câu “đồng tiền liền khúc ruột”. Khi biết bị lừa gạt, hậu quả của chính nó là không thể kiểm soát và điều hành.
Thực hành nó là 1 trong các bước, lúc đầu, game thủ hãy tiến hành nó cùng nhóm người chơi thân thiết… về sau, khi chúng ta thành công mới lên áp dụng nó ra ngoài.
Hãy áp dụng nó tuỳ từng đối tượng người sử dụng, ưu tiên đối tượng người sử dụng chưa biết.
Nếu đc, hãy kiềm chế số tiền thưởng trong mỗi lần đánh hoặc số ván chiến thắng. khi bạn chiến thắng vô số, đối thủ sẽ chăm chú và bắt đầu tìm hiểu gamer.