Tổng hợp những lý do mà bạn nên tham gia tiếp thị liên kết với Sendo[/b]
Đến với Tiếp thị liên kết với Sendo, các bạn sẽ không cần lo về làm thế nào để truyền bá sản phẩm, mà Sendo cung cấp cho đối tác rất nhiều dụng cụ và chương trình để PR.

  1. Tiếp thị kết liên với Sendo
Sendo ra mắt vào năm 2012 là một nền tảng trực tuyến cho những cá nhân và đơn vị nhỏ mua, bán hàng hóa. Đây là một trong những tổ chức thương nghiệp điện tử lớn nhất Việt Nam với hơn 10 triệu sản phẩm trong khoảng khoảng 300.000 người bán.
  1. Lí do bạn nhất mực phải thử tiếp thị kết liên Sendo
Đầu tiên: tham dự Sendo Affiliate sản phẩm của cửa hàng các bạn sẽ được phủ sóng trên đông đảo hệ thống đối tác của Siêu Chợ Sen Đỏ: các trang website review, xem phim, blog, website nghe nhạc... mạng lưới rộng to giúp cửa hàng có thêm phổ quát cơ hội tiếp cận những quý khách tiềm năng.
+ Thứ 2: Sendo Affiliate mang tới cho cửa hàng bạn nguồn khách hàng bên ngoài website Sen Đỏ, khác với nguồn traffic trong trang Sendo.vn. Điều này giúp tăng thêm thời cơ bán hàng cho shop
+ Thứ 3: Sendo Afffiliate giúp sản phẩm của shop được remarketing (tiếp thị lại) trên facebook và Google bao gồm trang tin tức, tiêu khiển.. Siêu "ăn khách" lôi kéo hàng triệu lượt tầm nã cập mỗi ngày như youtube, mp3, nhaccuatui, docbao, eva.vn, tintuc, 24h, tuoitre, yan.vn, dân trí...
Thứ 4: Đăng ký hoàn toàn miễn phí. Chỉ chịu phí khi đơn hàng hoàn tất. Đơn hàng ko thành công sẽ không mất phí.
+ Thứ 5: Quá tiện lợi lại không mất thời kì. giả dụ những dịch vụ khác shop phải bỏ đa dạng thời kì và công sức hơn.
Ví dụ: canh thời kì Up sản phẩm như thế nào là hoàn hảo...
đến với Sendo Affiliate cửa hàng ko cần làm việc đó, chỉ cần các bạn đầu cơ cẩn thận sản phẩm: hình ảnh đẹp, khuyến mãi quyến rũ, miêu tả rõ ràng... Còn Sendo Affiliate sẽ mang đơn hàng về cho bạn
+ Thứ 6: Một Báo cáo sẽ khiến các bạn bất ngờ! Theo Con số gần nhất tiếp thị kết liên với Sendo đã giúp tăng hơn 25% số lượng đơn hàng của các shop tham gia chương trình.
  1. Lời kết:
Làm trang mạng tiếp thị liên kết cũng giống như việc bạn làm kinh doanh thực sự vậy. Để đạt được thành công đòi hỏi bạn phải cố gắng không giới hạn. Và thất bại 1 số lần là điều chẳng thể khắc phục khỏi.
Với tiềm năng của mình, Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết cứng cáp sẽ là một biện pháp kiếm tiền online vững bền và lớn mạnh mạnh lâu dài.