dong trung ha thao tuoi với những Tác dụng như có khả năng bồi bổ và tăng cường sức khỏe, tăng cường đời sống tình dục, nâng cao khả năng miễn dịch , phòng các bệnh về thần kinh như stress, thiếu máu hay xơ vữa động mạch ,.. chính vì vậy có thể nói dong trung ha thao là “dược phẩm quý trên trần gian”. Có nhiều dùng dong trung ha thao viet nam như hầm , ăn sống , ngâm rượu ,.. Nhưng trong bài này tôi sẽ đưa ra cho bạn biện pháp cach che bien những mon ngon với dong trung ha thao tay tang , vừa dể ăn , vừa ngon lại rất bổ dưỡng.
đông trùng hạ thảo hàn quốc chính hãng hầm với chim cút:
Chim cút là loài chim có vô số lipit và muối khoáng, giúp chống vấn đề đại tràng và kinh tỳ vị, có Công dụng có lợi cho sức khỏe con người khi kết hợp với đông trùng hạ thảo việt nam chính hãng .
Nguyên liệu sử dụng là hai con chim cút, dong trung ha thao han quoc khoảng 5g
Làm rửa sạch chim cút , mổ bụng chim cút ra bỏ đông trùng hạ thảo cao cấp và gia vào trong bụng, rồi dùng chỉ khâu lại, bỏ vào nôi hâm phương pháp thủy trong vòng một tiếng
Món chim cút cach che bien từ đông trùng hạ thảo việt nam chính hãng giúp gân cốt khỏe mạnh, hỗ trợ sức lực cho cơ thể gầy yếu, thanh niên phát dục chậm.
đông trùng hạ thảo việt nam cao cấp với canh cá, táo đỏ:
Nguyên liệu che bien bao gồm dong trung ha thao 5g, 10 quả táo đỏ, gừng và 500g cá nước ngọt.
biện pháp cách chế biến làm sạch cá, bỏ nội tạng, bỏ gừng vào. Cho nguyên liệu vào nồi, hấp biện pháp thủy khoảng 2 tiếng.
Giúp cho bổ thận, khí huyết bồi bổ, cơ thể dẻo dai cường tráng
đông trùng hạ thảo hầm với thịt dê:
Nguyên liệu gồm có nửa ký thịt dê, 15 g câu ký tử, bốn lát gừng, 30 g hoài sơn, 18 g đông trugnf hạ thảo, gừng tươi, bốn quả chà là.
cách làm là cắt thịt dê rồi trụng qua nước sôi để khử mùi. đông trùng hạ thảo trung quốc cao cấp , gừng, hoài sơn, ký tử rar sạch. Cho tất cả vào nồi đất, hầm lửa nhỏ trong hai tiếng.
Tác dụng trị tiểu đêm, hoạt tinh, tinh loãng.
Cháo đông trùng hạ thảo trung quốc chính hãng :
Nguyên liệu bao gồm khoảng 3g đông trùng hạ thảo tây tạng cao cấp , hoàng kỳ và sơn dược mỗi thứ 20 g, gạo nếp 100 g
giải pháp cách sử dụng lấy hoàng kỳ sắc thành thang thảo dược , lọc cặn lấy nước, bỏ trùng thảo và sơn dược vào, gạo nếp nấu thành cháo.
Công dụng ngăn ngừa suy nhược mệt mỏ, máu nhiễm mỡ, bổ sung tì vị.
dong trung ha thao cao cap kết hợp với 3 3 :
Nguyên liệu bao gồm một con ba ba , dong trung ha thao tuoi viet nam 10 g, đại táo 10 quả, hành, tỏi và gia vị khác
sử dụng bỏ 3 ba vào nước sôi luộc rồi vớt ra, cắt bỏ 4 chân, bóc mỡ ở chân, cho vào tô cùng với táo, gừng , hành và hạ thảo, gia vị rồi hấp biện pháp thủy trong hai giờ. Giúp điều phòng các bệnh về gan hay dạ dày, phế thận.
Gà ác hầm chung với đông trùng hạ thảo trung quốc :
Nguyên liệu có 100g thịt gà ác, 10 g đông trùng hạ thảo việt nam chính hãng , hoài sơn 30g
Cho tất cả và nồi hầm nhừ. Giúp phòng ngừa chứng suy nhược cơ thể, bổ thận.
Trên đây là những món ăn được chế biến và kết hợp với dược phẩm đông trùng hạ thảo tây tạng chính hãng để phục vụ cho sức khỏe của bạn.

Tổng hợp 5 nha hang cơm trưa siêu ngon cho dân văn phòng