Bê tông mài, đá mài… vẫn được biết đến là nguyên vật liệu cần thiết trong các thiết kế công trình công cộng, tòa nhà văn phòng.
Hiện nay các công ty thi công mài bê tông sáng tạo ra nhiều họa tiết trang trí, cùng công nghệ mài siêu bóng đang dần trở thành xu hướng trong các căn hộ tiêu chuẩn, nâng tầm thiết kế không gian khách sạn, nhà ở.
Mời bạn hãy đến với Công ty TNHH Xây Dựng và Kiến Trúc Vĩnh Thái là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công công trình xây dựng sẽ làm bạn hài lòng để được tư vấn và hỗ trợ về các sản phẩm này nhé!

Đơn vị thi công bê tông áp khuôn, cung cấp vật tư uy tín
Đến với Vĩnh Thái, bạn sẽ hài lòng với chất lượng bê tông áp khuôn, bê tông mài…mà chúng tôi mang đến cho công trình các bạn.
Vĩnh Thái tự hào là đơn vị thiết kế - thi công – cung cấp các loại bê tông áp khuôn số 1 thị trường.
Bên cạnh đó, Vĩnh Thái còn mang đến cho bạn các sản phẩm chuyên về xây dựng khác như Granito, Đá granito, đá rửa…
Tham khảo các sản phẩm của chúng tôi tại terazo-granito-concrete.com nhé !

Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng
Giá thành hấp dẫn
Là đơn vị cung cấp trực tiếp ra thị trường, không qua trung gian nên giá sản phẩm mà chúng tôi niêm yết luôn rất ưu đãi.
Uy tín số 1 thị trường
Là một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công công trình tại Hà Nội, với đội ngũ chuyên viên, công nhân tay nghề cao, tận tâm, dịch vụ – sản phẩm đa dạng và công nghệ tân tiến bậc nhất.
Công ty TNHH Xây Dựng và Kiến Trúc Vĩnh Thái cam kết tối ưu thời gian và chi phí đồng thời nâng cao tối đa chất lượng công trình, làm hài lòng Quý khách hàng.

Nhân viên chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng đến khi khách hàng hài lòng, tin chắc sẽ làm hài lòng mọi khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.
Liên hệ với chúng tôi
Mọi quan tâm sản phẩm và cần tư vấn hỗ trợ hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
Công ty TNHH Xây Dựng và Kiến Trúc Vĩnh Thái
Địa chỉ: Phòng 814b tòa A geleximco , An Khánh , Hoài Đức , Hà Nội
Văn phòng: Số 35 Lô 33 khu A geleximco khu Đô Thị Mới Lê Trọng Tấn, Hà Đông , Hà Nội
Điện thoại: 0855 855 585
Website: terazo-granito-concrete.com