Tin rao vặt: Tổng quan căn hộ Botanica Hồng Hà quận Tân Bình

  1. Thông tin bài viết

    Tổng quan căn hộ Botanica Hồng Hà quận Tân Bình

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Tân Bình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    192517
    TK
    Di động
    0983 888 381
    Cố định
    0983 888 381
    Thông tin chi tiết
    Căn hộ Botanica Hồng Hànằm trong những dự án căn hộ cao cấp hàng đầu của Novaland. Botanica Premier có vị trí tại 108 đường Hồng Hà – tuyến trung tâm của quận Tân Bình. Cùng với các dự án khác như Orchard Garden, Garden Gate hay Orchard Parkview…. chủ đầu tư bất động sản Novaland đã từng bước tạo nên một khu vực dân cư rộng lớn với lối sống văn minh, hiện đại và đầy tiện nghi.



    Căn hộ Botanica Tân Bình nằm giữa hai công viên lớn của quận Tân Bình là công viên Gia Định và công viên Hoàng Văn Thụ. Đây được ví như hai lá phổi xanh cho toàn bộ cư dân trong dự án, đem lại không khí trong lành và tầm nhìn thoáng đãng. Không những vậy, vị trí ngay gần sát sân bay Tân Sơn Nhất cũng khiến cho giá trị của khu dự án được tăng lên đáng kể. Uy tín của chủ đầu tư Novaland Group càng làm khách hàng yên tâm hơn bởi tất cả các dự án bất động sản của tập đoàn đều đem lại giá trị gia tăng theo thời gian.

    Quy mô của Botanica Hồng Hà gồm 3 block cao 20 tầng thiết kế theo phong cách châu Âu. Dự án là tổ hợp các mô hình căn hộ, văn phòng đa năng (Office-tel) và lô thương mại (Shophouse). Nội thất của Botanica đều từ những thương hiệu danh tiếng, mang lại vẻ sang trọng cho mỗi căn hộ. Các hệ thống quản lý nhà thông minh, hệ thống an ninh, camera giám sát… cũng được tích hợp để tạo nên một khu căn hộ đẳng cấp. Tiện ích nội, ngoại khu Botanica không chỉ đáp ứng các nhu cầu thiết yếu mà còn bao gồm các dịch vụ cao cấp dành cho giới thượng lưu.
    Nguồn: Căn hộ Novaland Tân Bình
    Lần sửa cuối bởi realhcm, ngày 13-03-2016 lúc 09:37 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google