Leadbit Mạng tiếp thị kết liên leadbit ĐẲNG KÝ LEADBIT Leadbit.com là một app tiếp thị liên kết rất lừng danh trên thế giới, hoạt động giống như AccessTrade, MasOffer,… Mạng tiếp thị đa quốc gia này có hội sở tại London, Anh, hoạt động trên nền tảng đa quốc gia. Leadbit sở hữu cực nhiều sản phẩm chuyên về ngành nghề nguồn vốn, thực phẩm chức năng, chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe tình dục, tài chính finance.



Như mình thấy thì tại Việt Nam, số lượng những Offers rất đa dạng, nhất là Leadbit mảng finance vốn đầu tư, sức khỏe. Như vậy như Adflex hay Adcombo, Leadbit chuyên về chuyển đổi dạng CPA, CPL và CPO. Một Về ưu điểm mà mình rất thích ở Leadbit khi đăng ký là thời kỳ đăng ký Leadbit rất đơn giản vì không buộc phải bạn có website/blog. Hơn nữa, mức commission cho sản phẩm tại đây rất cao, có sản phẩm lên đến 20$. Các bạn có thể nhận trả tiền qua phổ quát hình thức như: chuyển khoản nhà băng, thẻ Visa/ MasterCard, PayPal,… tham dự Leadbit ngay trong khoảng bây giờ để thỏa sức kiếm tiền tiếp thị liên kết ngay nhé!

MasOffer.com



MasOffer cũng là một mạng tiếp thị kết liên tốt nhất và uy tín nhất, đang rất lớn mạnh tại Việt Nam từ 2015 tới nay. MasOffer được vun đắp và phát triển bởi đơn vị CP Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, ePlay,…) và đã có hơn 10.000 Publisher tham gia kiếm tiền tại đây. Cách thức hoạt động và các mặt hàng tiếp thị tại đây cũng giống như tiếp thị liên kết ACCESSTRADE. Các bên lớn đông đảo là của những dịch vụ thương nghiệp điện tử lớn như: Lazada, Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT shop, Vienthonga, Sendo,… bạn cũng có thể tạo link tiếp thị kết liên tới bất kỳ sản phẩm nào có trên những trang cung ứng sản phẩm nhà cung cấp là Advertiser (nhà cung cấp) của MasOffer.



ADFLEX



AdFlex là một mạng tiếp thị kết liên CPO tốt nhất, cực kỳ hấp dẫn, được biết tới là một người anh em của MasOffer vì đều thuộc đơn vi Eway. Bạn nên join cộng đồng CPO AdFlex – là nơi quy tụ rất nhiều cao thủ luôn sẵn sàng san sớt các tips chạy CPO siêu kinh khủng

Thêm nữa, mức hoa hồng mà các nhà sản xuất sản phẩm đưa ra tại AdFlex là hơi quyến rũ có thể lên đến 400.000đ/ sản phẩm. Những chiến dịch Offer chính yếu tại AdFlex tập kết vào mặt hàng như: phong cách, coi ngó sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, sinh lý,… Đừng bỏ qua mạng tiếp thị kết liên AdFlex nhé!

Lời kết

Trên đây là những mạng tiếp thị kết liên và chương trình tiếp thị liên kết tốt nhất tại Việt Nam mà mình thấy đa dạng nhất vì được nhiều người tham gia và mức hoa hồng họ chi trả rất sòng phẳng. Nếu các bạn đang tìm kiếm một nền móng affiliate uy tín thì các bạn có thể tham khảo để chọn lựa. Bản thân mình hiện nay cũng đang làm tiếp thị kết liên cho một số affiliate network. Không chỉ vậy còn rất nhiều chương trình tiếp thị kết liên uy tín khác mà mình khó mà liệt kê và Nhận định hết được, ví như bạn biết thì để lại comment san sẻ tới cho mọi người nhé. Các bạn đang ngần ngừ ko biết nên lựa chọn mạng tiếp thị liên kết nào để tiếp thị hãy để lại bình luận bên dưới mình sẽ trả lời cho các bạn. Chúc các bạn thành công!