Với độ cao 1.489m so với mực nước biển, Bà Nà Hills được thiên nhiên ưu ái ban tặng một khí hậu dịu mát quanh năm cùng phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Và nơi này dần đã trở thành một điểm đến du lịch hấp dẫn nhất khi du khách đi du lịch Đà Nẵng. Để tham quan hết những cảnh đẹp, địa điểm vui chơi tại Bà Nà, du khách có thể nghỉ qua đêm tại một trong những khách sạn ở Bà Nà Hills Đà Nẵng sau đây.

Mercure Bana Hills French Village - Khách sạn 4 sao tại Bà Nà Hills

Đây là một khách sạn sang trọng, đẳng cấp tại Bà Nà Hills đạt tiêu chuẩn chất lượng 4 sao và thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Accor Hotel. Đây cũng là khách sạn duy nhất nằm trên Bà Nà Hills, thuộc tổ hợp khu du lịch sinh thái – nghỉ dưỡng Bà Nà Hills Đà Nẵng.

Khách sạn Mercure Bana Hills French Village sở hữu số phòng lên tới 494 và được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển của người Châu Âu nên khá sang trọng và cao cấp. Khi lưu trú tại đây, du khách sẽ cảm nhận được sự tiện nghi, không gian lãng mạn mang đậm phong cách phương Tây. Cách bố trí không gian trong phòng khá đặc biệt, tại cửa sổ mỗi phòng đều có view tốt, một mặt có thể nhìn thấy núi đồi cao lớn, hùng vĩ, một mặt có thể chiêm ngưỡng nét đẹp của ngôi làng Pháp nằm gần đấy. Không chỉ có vậy, khi du khách lựa chọn lưu trú tại những phòng trên cao, du khách còn được "mãn nhãn" với không gian hùng vĩ, đẹp đến mê hồn của chốn được gọi là "tiên cảnh" này.



Khu nghỉ dưỡng French Village với những con đường lát gạch đá cực kỳ đẹp

Hệ thống phòng ốc tại Mercure Bana Hills French Village khá đa dạng với nhiều loại phòng khác nhau cho du khách lựa chọn. Phòng Family Bunks phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình nhỏ; Phòng Family Superior sở hữu một chiếc giường lớn và một giường tầng cho du khách lựa chọn; hay loại phòng Family Suite với một giường lớn và hai giường đôi. Với các cặp đôi mong muốn tận hưởng một không gian riêng tư lãng mạn đúng kiểu Pháp có thể chọn loại phòng Executive Suite với một giường lớp, phòng khách riêng, hai phòng tắm; Nếu muốn có view hướng núi thì du khách có thể lựa chọn phòng Deluxe Twin có một giường đôi lớn; Phòng Standard King cũng khá tốt cho du khách lựa chọn, nó sở hữu không gian trang nhã và một giường đôi lớn. Ngoài ra du khách cũng có thể tham khảo và lựa chọn một số loại phòng khác tại khách sạn Mercure Bana Hills French Village như phòng Superior King, Superior Twin, Standard Twin hay Deluxe King…

Khách sạn Mercure Bana Hills French Village cung cấp khá nhiều những dịch vụ, tiện ích cao cấp cho du khách lựa chọn như bể bơi trong nhà, cửa hàng tiện ích, phòng tập Gym, hệ thống quầy Bar… Có thể khẳng định rằng khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại Mercure Bana Hills French Village, du khách sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái, tuyệt vời nhất.

Gía phòng tại Mercure Bana Hills French Village khá cao, tuy nhiên nếu so với vị trí, chất lượng thì thật xứng đáng để du khách lựa chọn. Một lưu ý cho du khách, để có được mức giá ưu đãi, du khách có thể đặt phòng trực tuyến tại những trang điện tử uy tín như Tripadvisor.com.vn, Agoda.com hay Booking.com…

* Nếu Yêu thích mảnh đất Đà Nẵng xinh đẹp, thơ mộng, du khách hãy thực hiện ngay một Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày cực kỳ thú vị và địa chỉ mua Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày uy tín, chất lượng cho các bạn tham khảo, đó là Tour Du Lịch Đà Nẵng 1 Ngày | Du Lịch Việt Vui

Ebisu Onsen Resort

Ngoài khách sạn cao cấp 4 sao vừa đề cập ở trên thì khu vực xung quanh Bà Nà Hills cũng còn khá nhiều khách sạn tốt khác nữa cho du khách lựa chọn. Trong đó nổi bật ở khách sạn Núi Thần Tài – Ebisu Onsen Resort nằm ngay dưới chân Bà Nà Hills, thuộc xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.



Ebisu Onsen Resort - khách sạn tốt, chất lượng gần Bà Nà Hills Đà Nẵng

Ebisu Onsen Resort sở hữu view khá đẹp do được xây dựng trên một ngọn đồi cao. Hệ thống phòng ốc tại đây cũng khá đa dạng với tổng số 93 phòng được xây dựng theo lối kiến trúc cổ điển của Phố Hội An. Không gian được trang trí thanh nhã, đôi phần cổ kính, tạo cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi. Một điểm khá đặc trưng của khách sạn này chính là hệ thống suối khoáng nóng khá đặc trưng, có thể dẫn nước vào tất cả các phòng của khách sạn. Thêm một đặc điểm khá thú vị nữa đó là tất cả bồn tắm tại từng phòng đều được làm từ đá tự nhiên nguyên khối lớn và được thiết kế theo tiêu chuẩn chất lượng ONSEN. Sau một ngày hành trình của chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày của du khách, khám phá Bà Nà Hills, khi người đã thấm mệt, du khách có thể ngâm mình trong bồn nước nóng và tận hưởng cảm giác thư thái tuyệt vời nhất.

The Nature Villas & Resort Đà Nẵng

Khách sạn này có vị trí khá thuận lợi, vừa nằm gần vịnh biển Đà Năng vừa nằm gần Bà Nà Hills nên khá thuận tiện cho du khách. Khách sạn ở đường Nguyễn Tất Thành, quận Liên Chiểu. Đến với The Nature Villas & Resort, du khách vừa có thể chiêm ngưỡng khung cảnh núi non nên thơ thấp thoáng sau tầng mây trắng, lại vừa có thể ngắm nhìn vịnh Đà Nẵng xinh đẹp trong biển trời xanh biếc.

Hệ thống phòng của The Nature Villas & Resort Đà Nẵng được thiết kế và trang trí theo phong cách nội thất hiện đại, chú trọng vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế. Khách sạn The Nature Villas & Resort Đà Nẵng có khá nhiều loại phòng khác nhau tùy nhu cầu mà du khách có thể lựa chọn một phòng phù hợp nhất cho mình. Bên cạnh đó, The Nature Villas & Resort Đà Nẵng còn có nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp kèm theo như hồ bơi sát biển, khu Spa, khu tập Gym, sân tennis, khu vui chơi dành cho trẻ em, cafe...



The Nature Villas & Resort Đà Nẵng

Ngoài các khách sạn ở Bà Nà Hills Đà Nẵng trên, gần khu vực Bà Nà Hills còn có một số khách sạn, nhà nghỉ khác như Hùng Lâm Hotel (497 Nguyễn Lương Bằng, quận Liên Chiểu), Đông Phương Hotel (93 Phan Chu Trinh, quận Hải Châu), Viet Hieu Hotel (41 Cao Sơn Pháo, quận Cẩm Lệ), Lang Viet Homestay (thôn Phú Thượng, huyện Hòa Vang), Lucky Bee Homestay (453 Kinh Dương Vương, quận Liên Chiểu)… Du khách có thể tham khảo thêm một vài kinh nghiệm đi du lịch Núi Bà Nà Đà Nẵng để biết thêm nhiều khách sạn hơn nữa nhé. Chúng tôi, công ty du lịch Việt Vui - Viet Fun Travel hi vọng đã mang đến cho du khách nhiều thông tin hữu ích về Đà Nẵng nói chung cũng như núi Bà Nà nói riêng để du khách tham khảo và nếu có dịp, du khách hãy thực hiện ngay một Tour du lịch Đà Nẵng, có thể là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, 3 ngày hoặc 4 ngày cực kỳ hấp dẫn với nhiều ưu đãi mà Viet Fun Travel đang tổ chức nhé.