Khi cuộc sống có quá nhiều áp lực, con người tìm đến âm nhạc, đến đàn piano như một người bạn tri kỷ trút hết những muộn phiền. Họ ghé vào những quán cafe có đàn piano, vừa nhâm nhi tách cà phê đen đắng rồi chuyển ngọt dần trên đầu lưỡi, vừa thưởng thức những giai điệu piano được chơi trực tiếp trên đàn. Và có thể, họ chính là người gửi gắm tâm tư trên từng giai điệu tự đánh lên tại quán cà phê lãng mạn ấy.



Tìm đâu những quán cà phê có đàn piano để người thưởng thức có thể chơi đàn? Đức Trí Music xin giới thiệu đến bạn Top 5 quán cafe có đàn piano cho khách chơi ở TP.HCM!

Văn hóa cà phê của người Việt
Từ bao đời nay, văn hóa thưởng thức cafe đã dần trở thành một nét đặc trưng của con người Việt. Chẳng phải là một loại thức uống nhanh, hay một liều thuốc chống buồn ngủ, họ nhâm nhi từng chút, cảm nhận vị ngọt đắng tan trong miệng và suy ngẫm về một điều gì đó.

Có lẽ hình ảnh về ông mỗi sáng ngồi bên ly cà phê phin, nghe từng giọt rơi tí tách, trên tay cầm tờ báo vừa mua, lẩm nhẩm đọc thông tin thời sự mấy ngày rồi đã là một hình ảnh quen thuộc trong tuổi thơ của nhiều người. Càng hiện đại, con người ta càng bị cuốn vào vòng xoáy công việc bộn bề, với biết bao thứ phải lo toan, khiến họ đôi khi quên cả việc dành thời gian cho bản thân mình để tận hưởng lấy cuộc sống. Và khi có thời gian rảnh, thay vì tự pha cà phê tại nhà, họ chọn tìm đến các quán cafe, có thể chỉ một mình hoặc gặp gỡ bạn bè, đối tác. “Đi cafe không?”, “Anh em mình ra làm ly cafe bàn công việc chứ?” đã trở thành câu cửa miệng tự bao giờ.

Văn hóa cà phê người Việt - Quán cafe có đàn piano Văn hóa cà phê người Việt - Quán cafe có đàn piano

Đó cũng là một trong những lí do mà các quán cafe mọc lên ngày càng đông đúc với phong cách phục vụ khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Quán có không gian tĩnh lặng với nhạc không lời nhẹ nhàng, dành cho những người thích sự yên bình hay cần sự tập trung cao độ để học tập và làm việc, quán thì lộng lẫy với nhiều khu vực chụp hình check-in đầy sang chảnh được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, và bạn nghĩ sao về một quán cafe có đàn piano cho khách chơi?

Quán cafe có đàn piano cho khách chơi - Điểm đến không thể bỏ quaQuán cafe có đàn piano cho khách chơi - Điểm đến không thể bỏ qua

Mua ngay: Đàn grand piano Kimball Vienese Louis XV 07039

Đối với những tín đồ yêu nhạc cụ, đặc biệt là với dương cầm, quán cafe có đàn piano sẽ là một điểm đến không thể nào bỏ lỡ khi bạn vừa được thưởng thức cà phê, vừa có cơ hội hòa mình vào từng những phím đàn với những giai điệu ngọt ngào, say mê, dù là đàn grand piano to lớn hay một chiếc upright piano tinh gọn, tất cả đều cho ra những âm thanh đặc trưng tuyệt vời.

Sau đây, mời bạn hãy theo chân Đức Trí Music để cùng khám phá top 5 quán cafe có đàn piano cho khách chơi chất lượng nhất ở TP.HCM nhé!

Top 5 quán cafe có đàn piano cho khách chơi ở TP.HCM
1. Quán QA Cafe
QA Cafe là một quán cafe có đàn piano nhỏ nằm trong một con hẻm nhỏ. Không gian quán cực kỳ yên tĩnh, được bài trí đơn giản với thiết kế bên trong từ bàn đến ghế đều nhỏ xinh, tạo cảm giác lãng mạn và ấm cúng, những cây đàn grand piano thì to mà tiếng đàn và tình yêu âm nhạc lại vô cùng vĩ đại. Những bản nhạc piano êm ái, du dương được biểu diễn hằng đêm bởi những nghệ sĩ đàn "bất đắc dĩ".

QA Cafe đã trở thành địa điểm quen thuộc của nhiều bạn trẻ, nhân viên văn phòng và cả các cụ ông cụ bà tóc đã bạc qua nửa đầu. Ngoài ra, đây còn là quán cafe có đàn piano lý tưởng, nơi hẹn hò của các cặp tình nhân ưa thích không gian lãng mạn, nên thơ.

Giá các loại nước hợp lý giao động từ 25.000 đồng – 50.000 đồng.

Địa chỉ: 3/4 Thành Thái, phường 14, quận 10

Quán QA Cafe - Top 5 quán cafe có đàn piano tại TP.HCM

Quán QA Cafe - Top 5 quán cafe có đàn piano tại TP.HCM

Xem chi tiết: Top 5 quán cafe có đàn piano cho khách chơi ở TP.HCM - Đức Trí Music (ductrimusic.vn)