Karcher nổi tiếng là một trong các thương hiệu sản xuất máy rửa xe lớn hiện nay, các sản phẩm của hãng luôn được đánh giá rất cao đặc biệt là loại máy xịt rửa xe gia đình mini. Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp 12 model máy rửa xe cao áp gia đình Karcher tốt nhất hiện nay.

1. Model máy xịt rửa xe gia đình Karcher K2 compact home

Máy xịt rửa xe gia đình karcher K2 Compact Home có thiết kế vừa nhỏ gọn vừa mạnh mẽ, máy tuy có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn cho hiệu suất làm việc cao nhờ áp suất máy lớn. Nhờ kích thước nhỏ gọn nên máy đảm bảo tính di động tuyệt với và dễ dàng lưu trữ giúp tiết kiệm không gian. Bộ sản phẩm máy phun xịt rửa xe gia đình Karcher K2 Compact Home chất tẩy rửa bề mặt T 150 để giúp làm sạch hiệu quả mà không văng nước sang các khu vực khác kết hợp cùng với chất tẩy rửa Patio & Deck 500 ml.



Phụ kiện của model bao gồm súng kích hoạt, vòi cao áp có chiều dài 4m, vòi phun, máy phun bụi kết hợp với máy phun dạng bút chì xoay giúp loại bỏ bụi bẩn cúng đầu và bộ lọc nước giúp bảo vệ máy bơm chống lại sự xâm nhập của các hạt bụi bẩn.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT



2. Model máy bơm xịt rửa xe gia đình Karcher K2 full control home

máy phun xịt rửa xe Karcher K 2 Full Control Home được xem là giải pháp hiệu quả trong việc loại bỏ bụi bẩn thường xuyên quanh nhà. Bộ phụ kiện gia đình bao gồm chất tẩy sản Surface Cleaner T 150 và 500 ml để giúp làm sạch hiệu quả trong một khu vực rộng. Model này được trang bị thêm 2 bánh xe giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng di chuyển; vòi áp lực 4m kết hợp với đầu phun tia nước xoay giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn cứng đầu và bộ lọc nước bảo vệ máy bơm chống lại sự xâm nhập của các hạt bụi bẩn.



Ngoài ra, bạn có thể cài đặt thêm hệ thống áp lực SOFT, MEDIUM và HARD, cũng như chế độ tẩy rửa (MIX) bằng cách xoay nút điều chỉnh. Máy được ứng dụng trong nhiều trong đời sống như bụi bẩn trên xe cộ, dụng cụ làm vườn và đồ nội thất sân vườn với hiệu suất diện tích 20 mét vuông / h.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT



3. Model máy xịt rửa xe áp lực gia đình Karcher K2 Premium Full Control Home

Máy phun xịt rửa xe áp lực gia đình Karcher K2 Premium Full Control Home giúp bạn giải quyết mọi vấn đề làm sạch của gia đình bạn. Sở hữu K2 Premium Full Control Home trong tay, bạn không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì, mọi vết bẩn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng với hiệu quả làm sạch đến không ngờ. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm 2 bánh xe hỗ trợ tiện lợi trong việc di chuyển. Dù vết bẩn có ở vị trí ngõ ngách nào thì cũng không thể thoát được áp lực phun xịt mạnh mẽ của K2 Premium Full Control Home.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT



4. Máy xịt rửa xe cao áp gia đình Karcher K3 Premium Full Control Home

máy phun áp lực rửa xe gia đình Karcher K3 Premium Full Control Home sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi, công nghệ làm sạch hiện đại, đạt hiệu quả cao, K3 Premium Full Control Home chính là thiết bị lý tưởng để bạn làm sạch thường xuyên các khu vực xung quanh ngôi nhà của mình.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thông số sản phẩm Máy xịt rửa xe gia đình Karcher K3 Premium Full Control Home
Model: Karcher-K3-Premium-Full-Control-Home
Áp suất tối đa: 120 bar
Tốc độ dòng chảy: 380 (l/h)
Nhiệt độ nước tối đa: 40 (°C)
Công suất: 1600W
Hiệu suất làm việc: 25 (m²/h)
Trọng lượng: 5,6 kg
Kích thước: 351 x 281 x 600mm