Top các website tiếp thị kết liên bậc nhất tại Việt Nam
Bạn đang tìm Website tiếp thị liên kết tốt nhất, uy tín nhất hiện nay tại Việt Nam??. Vậy thì chúng ta không nên bỏ qua bài viết này. Trong bài viết này, mình tổng hợp danh sách những mạng lưới/chương trình tiếp thị liên kết tốt nhất tại Việt Nam. Bạn có thể tham khảo để tham dự kiếm tiền tiếp thị liên kết ngay trong khoảng bây giờ.
những Việc ban đầu hãy hiểu tiếp thị kết liên là hình thức kiếm tiền như thế nào, mang tới tri thức cơ bản bạn sẽ tiện lợi chọn hình thức tiếp thị phù hợp với bản thân.

Top 5 tiếp thị kết liên Việt Nam tốt nhất
Tiếp thị liên kết là gì?
Affiliate marketing (tiếp thị liên kết) là hình thức truyền bá sản phẩm hoặc nhà sản xuất của dịch vụ là các đơn vị có sản phẩm, dịch vụ muốn duyệt những trang mạng của các bên lăng xê hàng hóa, dịch vụ tới khách hàng rút cuộc. Ưng chuẩn đấy, bạn sẽ nhận được tiền hoả hồng (commission) trong khoảng phía nhà cung cấp cho mỗi sản phẩm bán thành công.
Top 5 website tiếp thị liên kết tốt nhất Việt Nam 2020
  1. Accesstrade
Accesstrade là website tiếp thị kết liên tốt nhất và lớn nhất Việt Nam theo mô phỏng CPA (Cost Per Action).
Accesstrade là website tiếp thị liên kết đi đi đầu tại Việt Nam vào đầu năm 2015, là nền tảng trung gian kết nối giữa dịch vụ và đối tác kiếm tiền Affiliate. Hiện nay, AT đã có hơn 600.000 đối tác Publisher tham gia kiếm tiền tiếp thị kết liên hàng ngày.
tiến trình kiếm tiền tiếp thị từ Accesstrade khá dễ hiểu: các bạn đăng ký tham gia Accesstrade dưới vai trò Publisher. Các bạn nhận các link affiliate từ Accesstrade. Các bạn truyền bá link tới quý khách bằng cách san sớt chúng qua mạng phường hội, website, blog, digital marketing. Bạn nhận huê hồng trong khoảng mỗi đơn hàng, form đăng ký, điền thông báo thành công.

Accesstrade- website tiếp thị kết liên tiên phong ở Việt Nam
2. Leadbit
Leadbit.com là một website tiếp thị kết liên rất lừng danh trên toàn cầu, hoạt động giống như Accesstrade, MasOffer,… Mạng tiếp thị đa quốc gia này có hội sở tại London, Anh, hoạt động trên nền móng đa quốc gia.
Leadbit sở hữu rất nhiều sản phẩm chuyên về ngành nghề tài chính, thực phẩm chức năng, làm đẹp, sức khỏe tình dục, nguồn vốn finance. Như mình thấy thì tại Việt Nam, số lượng những Offers rất rộng rãi, nhất là Leadbit mảng finance nguồn vốn, sức khỏe.
3. MasOffer.com
MasOffer cũng là website tiếp thị liên kết tốt nhất và uy tín nhất, đang rất lớn mạnh tại Việt Nam trong khoảng 2015 đến giờ.
MasOffer được xây dựng và lớn mạnh bởi công ty CP Eway (đơn vị chủ quản của AdFlex, ePlay,…) và đã có hơn 10.000 Publisher tham gia kiếm tiền tại đây.
Cách thức hoạt động và những mặt hàng tiếp thị tại đây cũng giống như Accesstrade. Các bên lớn gần như là của những nhà sản xuất thương nghiệp điện tử lớn như: Lazada, Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT Shop…


4. Civi.vn
Civi System là 1 nền tảng Affiliate được vận hành từ năm 2015, được ra đời bởi đơn vị Cổ phần Việt Tiến Mạnh (VTM Group).
cho tới hiện tại, Civi System đã có hơn 2.000 khách hàng tham dự tại Việt Nam, là nền tảng tiếp thị kết liên to tại Nhật Bản và Đông Nam Á.
Civi đang nỗ lực để trở thành website tiếp thị liên kết số 1 tại Việt Nam. Vì thế, việc các bạn tham dự kiếm tiền Civi sớm sẽ là một lợi thế rất lớn.
Sản phẩm tại đây cũng rất phổ biến nhưng phần lớn là trong khoảng các cái tên tương đối mới, chưa có nhãn hàng lớn trên thị trường. Những doanh nghiệp tham gia đầy đủ là các công ty vừa và nhỏ. Những chiến dịch tại Civi phần đông là hội tụ ở ngành nghề sức khoẻ và giáo dục. Những lĩnh vực như thương nghiệp điện tử và du lịch hiện chưa có nhiều.
Nhưng đa dạng loại sản phẩm ở đây ko có ở các màng lưới tiếp thị khác, Do đó Civi cũng là một sự lựa chọn tốt trong 1 vài trường hợp hoặc đối với Ưu điểm riêng của 1 số người.
5. AdFlex
AdFlex là một mạng tiếp thị liên kết CPO tốt nhất, hết sức hấp dẫn, được biết tới là một người anh em của MasOffer vì đều thuộc đơn vị Eway. Các bạn nên join cộng đồng CPO AdFlex – là nơi tập hợp rất nhiều cao thủ luôn sẵn sàng chia sẻ những tips chạy CPO siêu khủng khiếp.
Không chỉ vậy, mức huê hồng mà các nhà cung cấp sản phẩm đưa ra tại AdFlex là khá quyến rũ có thể lên tới 400.000đ/ sản phẩm.
các chiến dịch Offer chính yếu tại AdFlex tập trung vào mặt hàng như: thời trang, chăm nom sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, sinh lý,… Đừng bỏ qua mạng tiếp thị liên kết AdFlex nhé!
Lời kết
Trên đây là các website tiếp thị kết liên uy tín, tốt nhất Việt Nam. Hãy chọn cho mình một website thích hợp để thực hiện kiếm tiền từ tiếp thị liên kết ngay bữa nay để tạo ra nguồn thu nhập thụ động mà bạn có thể kiếm tiền dù bất kỳ ở đâu.