Hiện nay, Affiliate Marketing đang vững mạnh rất mạnh mẽ và luôn mang lại sức hấp dẫn cực kỳ to trong cộng đồng kiếm tiền online tại nhà – MMO.
nền móng tiếp thị liên kết hay còn gọi là Affiliate Network, là doanh nghiệp trung gian đưa sản phẩm của dịch vụ lên hệ thống để các Publisher có thể PR. Mỗi sản phẩm khi xuất hiện sẽ được gọi là: đối tác, chiến dịch…
Lợi nhuận của những Affiliate Network mang đến, chính là từ % huê hồng khi các Publisher bán hàng thành công. Một phần hoa hồng sẽ được chia cho Publisher – còn được gọi là hoả hồng trong tiếp thị kết liên.
Bài viết này, tôi sẽ giới thiệu tới bạn các website tiếp thị liên kết tại Việt Nam, đang được phổ quát Publisher chọn lựa và tin tưởng.
1. AccessTrade
AccessTrade là nền tảng tiếp thị liên kết được Nhận định bậc nhất tại Việt Nam. AccessTrade đã tiến hành tốt vai trò là nền tảng trung gian, giúp kết nối các nhà sản xuất và đối tác để tiến hành các liên kết PR, tiếp thị sản phẩm đến được với phần nhiều người dùng. AccessTrade xây dựng được nền móng affiliate marketing sáng tỏ với các đàm phán được quản lý, bảo mật một cách chặt chẽ, đưa ra được các Báo cáo rõ ràng để đảm bảo được lợi quyền cho các dịch vụ và đối tác.
[replacer_img]
2. Civi
giả dụ AccessTrade là một trong các nền móng tiếp thị liên kết Trước tiên tại Việt Nam thì Civi lại là một trong các mạng tiếp thị mới ra mắt vừa mới đây. Tuy là mạng tiếp thị mới nhưng Civi đã nhanh chóng trở nên một website tiếp thị kết liên Việt nam tốt với rộng rãi chiến dịch bán hàng, marketing mà các mạng khác ko có. Civi không chuyên nghiệp như AccessTrade nhưng phù hợp với việc đầu tư vào chiến dịch chỉ mất khoảng ngắn.
[replacer_img]
3. Masoffer
Trong top Website tiếp thị liên kết tại Việt Nam tốt nhất, Masoffer cũng được Phân tích là mạng tiếp thị chuyên nghiệp, tiên tiến và hiện đại với phổ biến tính năng tiếp thị khác nhau. Masoffer phù hợp cho việc tương trợ những publisher, tương trợ nhiều tiết mục khuyến mãi và tương trợ livestream thường xuyên. Ngoài ra, Masoffer còn được Nhận định là một mạng tiếp thị liên kết có giao diện thân thiện, sáng tạo, giúp khách hàng có thể tiến hành nhanh các bước của mình.
[replacer_img]
4. Lazada
nếu bạn đang sắm một mạng kiếm tiền tiếp thị liên kết, Lazada sẽ là sự chọn lựa bậc nhất dành cho các bạn. Lazada là tập đoàn thương mại điện tử lớn nhất Đông Nam A, cung ứng cho quý khách các cách thức kiếm tiền qua mạng một cách dễ dàng, giúp quý khách có thể cải thiện thu nhập trong khoảng trang web và từ các ứng dụng phê duyệt mô phỏng san sẻ doanh thu với hoả hồng trong khoảng mỗi đơn đặt hàng thành công.
[replacer_img]
5. CJ
không chỉ là một website tiếp thị liên kết hàng đầu tại Việt Nam, CJ (thuộc sở hữu của Conversant, inc) còn là mạng tiếp thị liên kết bậc nhất trên thế giới. Chỉ với một tài khoản được cung cấp, các nhà phân phối có thể tiện lợi tiếp cận các thương hiệu bậc nhất trên thế giới. Với CJ bạn có thể đăng chuyên chở những coupon, viết review sản phẩm, tạo ra các niche site,..., giúp quảng bá được sản phẩm của mình đến với quý khách.
[replacer_img]
Trên đây là Top Website tiếp thị liên kết tại Việt Nam tốt nhất, mạng kiếm tiền tiếp thị liên kết tại Việt Nam nên tham gia, qua đó, bạn có thể chọn lọc một trang web phù hợp để tiến hành việc tiếp thị sản phẩm, lăng xê sản phẩm đem đến hữu hiệu cao, tăng cường thu nhập cho các hoạt động trực tuyến.