Trẻ em thường xuyên mắc các bệnh ngoài da khiến nhiều bậc cha mẹ lo lắng. Cha mẹ khi gặp các vấn đề này cần đưa trẻ đến gặp bác sĩ để được thăm khám, tránh tự ý điều trị tại nhà sẽ khiến tình trạng của trẻ trở nên trầm trọng hơn. Nếu muốn biết nên đưa con đi khám ở đâu, cha mẹ có thể tham khảo phòng khám da liễu trẻ em tphcm được các chuyên gia tóm tắt như sau.
PHÒNG KHÁM DA LIỄU PRO SKIN
Phòng khám da liễu Pro Skin được nhiều phụ huynh tại TP.HCM yêu thích và đã tin tưởng lựa chọn đưa con đến khám. Tại đây có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao chuyên điều trị các bệnh ngoài da cho cả người lớn và trẻ em. Đó là lý do tại sao nếu con bạn có vấn đề về da, bạn có thể yên tâm đưa nó đến bác sĩ.

Các bác sĩ đều là những bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm công tác nhiều năm tại các khoa da liễu của các bệnh viện lớn như FV, Gia An 115. Ngoài ra, phòng khám còn đầu tư trang thiết bị hiện đại, ứng dụng. Có nhiều phương pháp điều trị tiên tiến có thể giải quyết rất tốt các vấn đề mà trẻ gặp phải.
♦ Địa chỉ: Số 50 Đường số 65, KDC Tân Quy Đông, Phường Tân Phong,Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
BỆNH VIỆN DA LIỄU TP. HỒ CHÍ MINH
Phòng khám da liễu quen thuộc và toàn diện nhất TP. TP.HCM tất nhiên không thể có cái tên nào khác ngoài bệnh viện Da liễu tphcm. Bệnh viện không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám và điều trị của bệnh nhân.

Là bệnh viện da liễu hàng đầu phía Nam, chắc chắn đây là cơ sở da liễu đáng tin cậy để các bậc cha mẹ đưa con em mình đến khám. Bệnh viện điều trị hầu hết các vấn đề về da ở trẻ em và người lớn. Các bậc phụ huynh có thể yên tâm khi nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu của cả nước.
♦ Địa chỉ: Số 2 Đường Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
KHOA DA LIỄU – BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC I
Khoa Da liễu Đại học Y dược TP.HCM là một trong những địa chỉ khám và điều trị bệnh da liễu trẻ em và người lớn hàng đầu tại TP.HCM mà bạn không nên bỏ qua. Quản lý vốn con người. Khoa Da liễu đảm nhận việc khám và điều trị các bệnh ngoài da, đặc biệt là các bệnh thường gặp ở trẻ em.

Khoa y được sở hữu toàn bộ trang thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất, các bác sĩ ở đây đều là những người có chất lượng cao, đều là những giảng viên đầu ngành. Vì vậy, cha mẹ có con gặp các vấn đề về da không có lý do gì không đưa con đến khoa da liễu của bệnh viện để được khám và điều trị.
♦ Địa chỉ: Số 215 Đường Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
PHÒNG KHÁM DA LIỄU TÁO ĐỎ
Phòng khám da liễu Táo Đỏ là cơ sở tư nhân uy tín tại TP.HCM. HCM cho biết, cha mẹ có thể đưa con đi điều trị các bệnh liên quan đến da liễu. Các bác sĩ của phòng khám đều là những bác sĩ chuyên khoa và có nhiều năm công tác tại các bệnh viện da liễu lớn trong khu vực. Nhờ có đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng khám có thể điều trị nhiều vấn đề liên quan đến da liễu cho cả người lớn và trẻ em.

Hiện phòng khám đầu tư trang thiết bị điều trị da chuyên dụng. Đến bệnh viện khám cũng hợp lý vì chi phí ở đây rất thấp và phù hợp với nhu cầu của nhiều người. Việc xác định cha mẹ nào đang tìm phòng khám da liễu ở tphcm cho bé thì có thể tham khảo phòng khám này.
♦ Địa chỉ: Số 30/1A, Đường Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3, TP. HCM.
PHÒNG KHÁM DA LIỄU BÁC SĨ HOÀNG VĂN MINH
Bác sĩ Hoàng Văn Minh được biết đến là bác sĩ da liễu giỏi tại địa bàn tphcm. Bác sĩ được bệnh nhân đánh giá cao về kiến ​​thức chuyên môn và sự tận tâm với bệnh nhân, đặc biệt là có nhiều năm kinh nghiệm điều trị da liễu người lớn và trẻ em. Các bác sĩ đã làm việc trong các bệnh viện thành phố trong nhiều năm. Đây là một phòng khám Da liễu Trẻ em tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh đáng để phụ huynh tin tưởng.

Các bậc cha mẹ cũng không phải quá lo lắng khi đưa con đến khám tại bệnh viện, bởi có thể yên tâm rằng tại đây, ngoài việc được bác sĩ Minh trực tiếp thăm khám, các bé còn được thăm khám với những trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất. thiết bị. .Đối với những gia đình ở xa, đi lại không thuận tiện có thể cân nhắc gọi video để nhờ bác sĩ đến tận nhà.
♦ Địa chỉ: Số 515, Đường Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
PHÒNG KHÁM DA LIỄU HỒNG CƯỜNG
Khi nhắc đến một địa chỉ khám da liễu trẻ em đáng tin cậy, cha mẹ không thể bỏ qua phòng khám da liễu Hồng Cường. Đây là phòng khám được đánh giá là một trong những phòng khám da liễu trẻ em tại tphcm được nhiều người biết đến. Tại đây hội tụ đội ngũ bác sĩ, y tá đang công tác tại các bệnh viện lớn, có nhiều năm kinh nghiệm điều trị các bệnh về da, có tính chuyên nghiệp cao.

Trẻ gặp các vấn đề về da đến với Da liễu Hồng Cường đều được hướng dẫn rõ ràng quy trình thăm khám. Ngoài ra, bác sĩ sẽ nhiệt tình kiểm tra, thăm khám cho bé và bố mẹ để nắm rõ tình trạng bệnh. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân, cũng như mang đến cơ sở thăm khám đạt tiêu chuẩn, phòng khám đã đầu tư mạnh về cơ sở vật chất, trang thiết bị.
Khi bạn muốn khám da liễu cho con yêu, không có lý do gì mà không chọn Phòng khám da liễu Hồng Cường là địa chỉ đáng tin cậy. Phòng khám hiện có thể khám hầu hết các bệnh ngoài da bằng công nghệ mới nhất.
Trên đây là những thông tin về phòng khám Da liễu trẻ em tại tphcm cha mẹ nên cho con đi khám nếu thấy trẻ có vấn đề về da. Trẻ em là đối tượng dễ mắc các bệnh ngoài da do làn da của trẻ có xu hướng nhạy cảm hơn, dễ tiếp xúc với môi trường xung quanh và dễ bị nhiễm khuẩn. Khi phát hiện những dấu hiệu bất thường, cần nhanh chóng đưa trẻ đi khám để hạn chế tình trạng bệnh nặng thêm nếu không điều trị trong thời gian dài.


PHÒNG KHÁM DA LIỄU HỒNG CƯỜNG
Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Website: https://dlphongkhamdakhoahongcuong.vn/
Hotline: 028 3865 5666 (Tư vấn miễn phí)
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
Có thể bạn quan tâm: Phòng khám da liễu Hồng Cường
Nguồn: https://dlphongkhamdakhoahongcuong.v...-chi-minh.html
Báo chí nói về Phòng khám da liễu Hồng Cường:
https://vov.vn/doanh-nghiep/doanh-ng...ost1004334.vov
https://diendandoanhnghiep.vn/chat-l...ao-239689.html
https://baodansinh.vn/dich-vu-kham-c...0227184553.htm
https://vanhoavaphattrien.vn/thoi-gi...cm-a17809.html