Nhằm giảm thiểu thiệt hại cho người mua nhà do thiếu thông báo về Dự án, UBND tỉnh thành vừa đã có văn bản đề xuất những cơ quan can dự niêm yết công khai các Dự án nhà ở đang thế chấp nhà băng.

Công văn nêu rõ, giao Sở khoáng sản và môi trường, Sở xây dựng, Sở Tài chính, Sở Tư pháp, Cục Thuế đô thị, nhà băng nhà nước tại TP.HCM, Văn phòng đăng ký đất đai thành phố cùng các cơ quan thúc đẩy căn cứ ý kiến của Bộ Tư pháp tại Công văn số 1184/BTP-ĐKGDBĐ ngày 14.4.2016 và quan điểm lãnh đạo của UBND TP.HCM tại Công văn 2317/UBND-ĐTMT ngày 17.5.2016, để khẩn trương khai triển hiệu quả các nội dung tương tác, giải quyết vướng bận bịu trong cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền chiếm hữu nhà và của cải gắn liền với đất cho khách hàng nhà tại các dự án đầu tư thành lập nhà ở trên địa bàn thành phố.

Kịp thời xử lý, giải quyết ngay các vướng mắc nảy sinh, không để xảy ra xung bỗng, mâu thuẫn về quyền và lợi ích giữa khách hàng nhà, sản xuất và đơn vị tín dụng. Một số dự án như căn hộ riverpark premierban can ho elite park

Giao Sở tài nguyên và môi trường, Văn phòng đăng ký đất đai đô thị, Sở thành lập, Sở tư pháp, Hiệp hội bất động sản TP.HCM, UBND các quận, huyện nghiên cứu, thực hiện việc đăng chuyên chở công khai, minh bạch thông tin về các sản phẩm BĐS đang thế chấp tại các đơn vị tín dụng trên các công cụ thông báo đại chúng, các website của tổ chức, niên yết tại các nơi công cộng hoặc các hiệ tượng khác phù hợp với luật pháp của luật pháp, hạn chế thấp nhất thiệt hại bởi thiếu thông tin của người nhập cuộc giao tiếp BĐS.

đồng thời, văn bản nêu rõ việc giao Sở thành lập thành lập tổ công việc bởi vì Sở xây dựng làm tổ trưởng để chủ trì, kết hợp các thành viên gồm Sở tài nguyên và môi trường, Sở Tư pháp, Cục thuế thị trấn, ngân hàng nhà nước tại TP.HCM… UBND các quận – huyện có căn hộ đầu tư thành lập nhà ở trên địa bàn thị trấn giao hội rà soát về cơ sở pháp lý các dự án, có hay không tình trạng thế chấp dự án để vay vốn, tiến độ khai triển thực hành, lưu ý phân loại, để xử lý trước các dự án đã thế chấp nhà băng, tiềm ẩn có thể xảy ra nguy cơ tranh chấp cao giữa sản xuất, doanh nghiệp tín dụng và người dân nhà. Phương án hiệu quả để giải quyết nợ vay và tài sản đảm bảo nợ vay cùng các vấn đề liên quan. lên tiếng, yêu cầu biện pháp xử lý hiệu quả, để UBND TP xem xét, giải quyết trên cơ sở thích hợp ý kiến của Bộ tư pháp.
tags: chúng tôi còn chuyên cho thue can ho sunny plaza