thiết kế biệt thự Tân Cổ Điển https://noithatneo.vn/mau-noi-that-b...dien-dep-2020/

20+ MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ TÂN CỔ ĐIỂN/NHÀ PHỐ TÂN CỔ ĐIỂN ĐẸP CHO NĂM 2020 (Update 9/2020)
Thiết kế biệt thự Tân cổ điển được nhiều khách hàng lựa chọn trong năm 2019 và hứa hẹn tiếp tục trở thành phong cách thiết kế chiếm ưu thế trong năm 2020. Phong cách nội thất Tân cổ điển cho villa và dinh thự được ưa thích bởi nó tạo được không gian đẹp, sang trọng và tinh tế.

(LƯU Ý: Tất cả những mẫu biệt thự/ dinh thự dưới đây đều thuộc BẢN QUYỀN THIẾT KẾ của Công Ty Nội Thất NEO Classic, do chính Kiến Trúc Sư của NEO Classic sáng tạo. Mọi hoạt động sao chép hoặc sử dụng hình ảnh, nội dung không đúng mục đích bị nghiêm cấm và sẽ được báo cáo và truy cứu bởi cơ quan có thẩm quyền.)


Phong cách thiết kế biệt thự Tân Cổ Điển Neo Classic châu Âu là gì?
Xây dựng biệt thự phong cách Tân Cổ Điển (Neoclassical Interior) hình thành và dần thống trị châu Âu trong suốt TK 18 – 19. Là quá trình song hành với sự phát triển của phong trào nghệ thuật tân cổ điển. Đây là loại hình thiết kế lấy cảm hứng từ sự lộng lẫy cổ điển kết hợp với nét thanh thoát hiện đại.

Không quá phức tạp hay rườm rà, nội thất biệt thự Tân Cổ Điển thể hiện tính nghệ thuật độc đáo. Qua những chi tiết điêu khắc tinh xảo khắc họa rõ nét trên tường, trên trần nhà. Những hình khối đầy cân đối nhưng vẫn mang đầy tính cổ điển và truyền thống. Nó như một sự đáp trả với nghệ thuật Rocco – phong trào bị cho là phô trương quá mức. Do các yếu tố trang trí bị đặt nặng tính hình thức tới mức lố bịch.

——————————————

NEO CLASSIC là sự lựa chọn hàng đầu về thiết kế thi công nội thất và kiến trúc. Chúng tôi mang đến dịch vụ trọn gói từ tư vấn, thiết kế đến thi công nội thất và kiến trúc.

Năm 2020, NEO CLASSIC kiên định hướng tới phân khúc thiết kế cao cấp. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về không gian sống sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn đề cao cá tính riêng của khách hàng.


☎️ Hotline: 084 898 8888
📨 Email: neoclasic.arc@gmail.com
🌐 Website: https://noithatneo.vn/