Tin rao vặt: Trả lời những câu hỏi trong thiết kế nội thất kinh doanh nhà hàng

  1. Thông tin bài viết

    Trả lời những câu hỏi trong thiết kế nội thất kinh doanh nhà hàng

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    209624
    TK
    Thông tin chi tiết
    Những giấc mơ mở một nhà hàng là nhận được gần hơn để trở thành hiện thực. Làm thế nào đạt được nhiều chi tiêu của khách hàng cho một bữa ăn? Làm thế nào nhiều khách hàng sẽ được ngồi ở khu vực ăn uống? Các câu trả lời cho những câu hỏi này có giá trị trong việc giúp bạn lựa chọn đúng các bàn gỗ, ghế gỗ cho nhà hàng của bạn. Mà vấn đề mấu chốt ở đây là việc thiết kế nội thất nhà hàng phù hợp.

    1. Khách hàng của bạn sẽ dành bao nhiêu?

    Tại sao nó quan trọng bao nhiêu khách hàng của bạn sẽ chi tiêu cho thực phẩm và đồ uống tại nhà hàng của bạn? Bởi vì số tiền bạn có thể mong đợi để nhận được cho các bữa ăn điển hình mà bạn cung cấp cho khách hàng của bạn có thể xác định các loại bảng bạn cần và có thể mua được. Có rất nhiều loại của bảng để lựa chọn tại nhiều mức giá khác nhau. Có khá nhiều chất liệu mặt bàn có thể được lựa chọn rất kinh tế. mặt bàn đệm cũng là một lựa chọn kinh tế và có thể được mặc quần áo lên với sự bổ sung của khăn ăn rẻ tiền và / hoặc khăn trải bàn. T-khuôn ngọn cán mỏng, áo laminate tự cạnh, ngọn cạnh gỗ cũng là kinh tế, có nhiều lựa chọn màu sắc và có độ bền cao và dễ dàng để duy trì. Nếu khách hàng của bạn sẽ được chi tiêu nhiều hơn cho mỗi bữa ăn, bạn có thể đủ khả năng để chi tiêu nhiều hơn một chút về các lựa chọn bàn nhà hàng khác, chẳng hạn như đá granite, khối thịt và gỗ sồi. bảng Granite luôn nhìn tuyệt vời, và có thể được sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời. Butcher bảng khối và bảng gỗ sồi rắn được tùy chỉnh được thực hiện, và có thể được nhuộm màu để phù hợp với phong cách trang trí của bạn. Họ có thể được đặt trong các kích cỡ tùy chỉnh và độ dày, và gỗ nhuộm thêm một cảm giác ấm áp cho bất kỳ thiết lập.

    Xem thêm:
    Báo giá thiết kế nội thất chung cư

    2. Làm thế nào nhiều khách hàng có thể thoải mái ngồi trong khu vực ăn uống của bạn?
    Tại sao nó quan trọng để biết có bao nhiêu khách hàng sẽ được ngồi ở khu vực ăn uống? Ghế ngồi có thể ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng của bạn. Du khách không thích quá đông đúc, và nếu họ được thoải mái ngồi, họ có nhiều khả năng trở lại. Các nhân viên chờ đợi cần đủ phòng để phục vụ đúng khách hàng của bạn. Bạn có cần bảng mà sẽ ngồi hai người hoặc bốn người? Bảng kích thước phổ biến nhất cho hai người là một 24 "x 30". Đối với bốn người, một 36 "x 36" hàng đầu là kích thước phổ biến nhất. Ngồi trong một khu vực thanh là hơi khác nhau. Trong khi một 24 "x 30" đầu bảng vẫn là kích thước phổ biến cho hai người, một "bàn tròn 36 được ưa thích trong các quán bar hay quán rượu cho chỗ ngồi bốn. A 30 "x 48" đầu bảng là kích thước bảng đầu ưa thích cho một gian hàng, thi công nội thất chung cư.
    Lần sửa cuối bởi kiristbn, ngày 22-09-2016 lúc 08:56 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google