Giữa sự giao hòa của Nước - Mây tạo lên phong cách sống Xanh Dương bậc nhất thủ đô Hà Nội, Vinhomes Skylake tự hào vì đã đem đến bạn cuộc sống thăng hoa, hòa hợp trọn vẹn về cả thể chất lẫn tinh thần, nơi đem bạn đến bên gần gũi với thiên nhiên như những gì tạo hóa đã ban tặng.
Mang trong mình dáng vẻ của những trung tâm nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu, toàn bộ tổ hợp Vinhomes Skylake vươn mình ra ôm trọn lấy hồ điều hòa sinh thái đẹp tựa hòn ngọc xanh dương danh giá bậc nhất thủ đô.
website: http://kimvietland.com/ban-chung-cu-...pham-hung.html
" Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ "

Chung cư Vinhomes SkyLake Phạm Hùng : Điểm dừng chân lý tưởng của quý khách - Giữa thủ đô phồn hoa đem trong mình sự hòa quyện thơ mộng .


Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng là dự án tổ hợp không gian sống XANH DƯƠNG sang trọng bao gồm những tòa chung cư cao cấp, những trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất cùng những công trình tiện ích đầy đủ xây dựng trong nội khu để đem sự tiện nghi, hoàn hảo trong phong cách sống của người dân. Tọa lạc trên địa thế " KIM CƯƠNG " khi tiếp cận mặt đường huyết mạch thủ đô Phạm Hùng - Dương Đình Nghệ.



Trong đợt mở bán chung cư Vinhomes Sky Lake tại thị trường BĐS cuối năm, nó đã trở thành tâm điểm của lối sống sang trọng và hiện đại trong mắt khách hàng. Được đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín, danh giá bậc nhất Việt nam - VinGroup và đã được biết đến với những tổ hợp đình đám Thành phố Hoàng Gia Royal City, Time City và Vinhomes Gardenia. Thừa hưởng những ưu việt từ chủ thiết kế hàng đầu thế giới : HongKong International Airport, Tara Theatre, Sandcrawler đem đến một không gian thơ mộng, lãng mạn xen lẫn đẳng cấp bên hồ điều hòa rộng 19ha .

Sự lý tưởng hóa trong xây dựng đem đến cho quý khách 1500m2 cây xanh và mặt nước hồ điều hòa mà chỉ dừng lại ở 10% công trình- không gian sống XANH DƯƠNG đã được xây dựng từ đây !Vinhomes skylake phạm hùng, bán chung cư vinhomes skylake





TỔNG QUAN DỰ ÁN LOẠI HÌNH PHÁT TRIỂN SKYLAKE TỔNG QUAN XÂY DỰNG
♦ Tên dự án: Vinhomes Skylake Phạm Hùng.

♦Vị trí: Thuộc lô đất E1.3 KĐT mới Cầu Giấy, P.Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội.

♦Loại hình phát triển: Chung cư cao cấp & Trung tâm thương mại.

♦Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup - Công ty CP.

♦Đơn vị thiết kế: HongKong International Airport, Tara Theatre, Sandcrawler

♦Đại lý phân phối: Kimvietland

♦Ngân hàng hỗ trợ vay vốn: Techcombank, VP Bank, Tiền Phong Bank

♦Toàn dự án: Căn hộ Cao Cấp 1-4 PN, Penthouse, Skyvillas, Shophouse.

♦Quy mô: 3 tòa chung cư S1, S2, S3.

♦Độ cao: chung cư S1 ( 37 tầng ), chung cư S2, S3 ( 42 tầng )

♦Diện tích căn hộ:

Loại 1 PN: 49 - 54 m2 ; Loại 2 PN: 65 - 81m2
Loại 3 PN: 95 - 133m2; Loại 4 PN 149 - 171m2
Gồm 3 tầng hầm, 3 tầng đế, tầng 4 bể bơi
♦Hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao:

Bể bơi ngoài trời, bể bơi 4 mùa trong nhà
Coffee Garden, Tiệc nướng BBQ ngoài trời, TTTM Vincom Trung tâm mua sắm.
trường mầm non Vinschool, siêu thị Vinmart, bệnh viện Vinmec.
♦Đặc biệt: Quảng trường giao lưu, Nhà hát ngoài trời, Khu vui chơi giải trí, Phố đi bộ quanh hồ điều hòa, Sân trượt băng,...

♦Tổng diện tích: 23,139 m2

♦3 Tòa nhà : S1 (37 tầng), S2, S3 (42 tầng)

♦Mật độ xây dựng: 26.49%

♦Diện tích hồ điều hòa: 19ha

90% diện tích là công viên xanh & hồ điều hòa.

♦Khởi công: 15/11/2016

♦Dự kiến bàn giao: Quý II năm 2019



VỊ TRÍ DỰ ÁN & HẠ TẦNG GIAO THÔNG



Đô thị hạt nhân:

Theo quy hoạch đến 2030, phía Tây thủ đô Hà Nội được xác định sẽ là đô thị đầu não, hạt nhân của các TTHC, Văn Hóa, Y tế, giáo dục chất lượng cao tiếp giáp Tòa nhà cao nhất thủ đô KeangNam, The Manor, TT Hành chính quốc gia, Bộ ngoại giao, Khách sạn Marior...

Vị trí kim cương:

Dự án Vinhomes Skylake tọa lạc tại vị trí kim cương ngã tư đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ - trung tâm Quận Cầu Giấy - " Vườn mình ôm trọn lấy công viên Yên Hòa 32ha, trong đó hồ điều hòa chiếm 19ha "

Bao trọn những trung tâm thương mại và mua sắm hàng đầu thủ đô: The Manor, LandMark72, The Garden - Platium Cinema, ...

Tiếp cận dễ dàng các hạ tầng chăm sóc sức khỏe: Bệnh viện 198, Bệnh viện Hồng Ngọc,... cùng trung tâm giáo dục: Trường ĐH Quốc Gia Hn, ĐH Thương Mại, THPT Chuyên - Amsterdam, Marrie Curie,...

Hạ tầng giao thông:

Dựa vào Vị trí kim cương đem lại cơ sở hạ tầng, kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các trục đường lớn lân cận: Phạm Văn Đồng, Đại Lộ Thăng Long, Đường 32, Trung tâm quận Cầu Giấy, Đường cao tốc trên cao, Vành đai 2,3,.... cùng việc thừa hưởng ưu việt trong tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Kim Mã.


THIẾT KẾ DỰ ÁN




Thừa hưởng những ưu việt từ chủ thiết kế hàng đầu thế giới : HongKong International Airport, Tara Theatre, Sandcrawler đem đến một không gian thơ mộng, lãng mạn xen lẫn đẳng cấp bên hồ điều hòa rộng 19ha trong nội khu dự án Vinhomes Skylake.

Tòa S1 Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng đó là sự tiếp cận ngay mặt đường Phạm Hùng - tạo sự thuận tiện trong kết nối giao thông linh hoạt tới tiện ích ngoại khu, cũng như các khu vực lân cận. Với những khách hàng yêu thích sự thuận tiện trong di chuyển thì sự hoàn hảo nhất trong lựa chọn chính là tại tòa S1 Vinhomes.

Khu Mua Sắm Bể Bơi 36 Tầng 8 Thang máy 28 Căn/ sàn



Sở hữu tầm nhìn tuyệt mỹ ôm trọn hồ điều hòa với khuôn viên nội khu tại trung tâm của Tòa S2 chung cư Vinhomes Skylake, dễ dàng kết nối với tòa S1, S3 cùng khối TTTM và tiện ích.

Thiết kế mới lạ hình chữ L, sự độc đáo trong xây dựng được tối đa hóa giúp không gian đón ánh sáng tự nhiên được mở rộng. Có thể dễ dàng tận dụng tầm nhìn đẹp bằng việc sở hữu ban công rộng 7m2 - dễ dàng tận dụng để tận hưởng những phút giây thư thái, tuyệt vời nhất.

42 Tầng 15-20 Căn hộ/tầng 13 Thang Máy Sảnh lounge Bể bơi 4 mùa trong nhà Khu thể hình thể thao Quẩy Bar Vườn Nhà sinh hoạt chung Quảng trường Khu Ẩm Thực Rạp Chiếu Phim Siêu Thị Vinpro Bể Bơi Ngoài Trời Skypool



Cuối cùng là sự yên tĩnh đến từ tòa chung cư S3, Tiếp giáp mặt đường Dương Đình Nghệ - Nếu bạn ưa cuộc sống trầm lặng, yên tĩnh thì đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn tuyệt vời



TIỆN ÍCH VÀ DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP 5 SAO.



Luôn đem đến những sự khác biệt, những chuẩn mực Vinhomes được hình thành từ thương hiệu Vingroup luôn tạo ra xu thế thời đại. Sự đồng bộ của họ luôn đáp ứng được nhu cầu về căn hộ mang âm hưởng tương lai hiện đại cùng những tiện nghi chuẩn mực 5 sao, dễ dàng đem sự tận hưởng đến cho cư dân sinh sống tại Vinhomes nói chung và Vinhomes SkyLake nói riêng - nâng tầm cho cuộc sống chúng ta lên một tầm cao mới.


CHỐN DỪNG CHÂN NGHỈ NGƠI - THƯ GIÃN.

Ở mọi Vinhomes nhìn chung thì Vingroup đều thể hiện được sự chú trọng của mình trong việc phát triển các quần thể sân chơi thư giãn, thể thao đáp ứng nhu cầu về sức khỏe cho cư dân : Sân Tennis, Bể bơi, Phố Chạy Bộ, Sân trượt Băng - Điểm khác biệt tại Vinhomes Skylake đó là sự trải nghiệm thể thao quanh không gian thơ mộng được đem đến từ mặt hồ xanh biếc.


HỆ THỐNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE.

Mang tới sự hiện đại mang âm hưởng Châu Âu - hệ thống Y tế Vinmec sẽ luôn đem đến cho người dân Vinhomes sự chăm sóc tuyệt vời nhất cùng những trang thiết bị hàng đầu. Vinhomes Skylake sẽ luôn đem đến cho bạn sự an tâm khi sinh sống.


TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI - MUA SẮM.

Khi nhìn vào Royal City hay Time City,... có thể dễ dàng nhìn thấy những trung tâm thương mại trong tương lai được đem đến dành tặng người dân Vinhomes. Khu mua sắm đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, Rạp phim hiện đại, Khu vui chơi giải trí trong nhà - Tất cả sẽ hình thành lên không gian giải trí số 1 đáp ứng cư dân.


ĐIỂM ĐẾN CỦA MỌI LỄ HỘI

Giữa phong cách sống XANH DƯƠNG - đó là Sân khấu nhạc nước - đó là Quảng trường rộng lớn sẽ luôn là điểm dừng chân của mọi lễ hội văn hóa, sự kiện lớn đẳng cấp trong Vinhomes Skylake.


CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG



Nhanh tay đến để sở hữu chung cư Vinhomes Sky Lake với nhiều ưu đãi nhất

1. Chương Trình Quà Tặng:

- Miễn phí Dịch vụ quản lý 03 năm.

- Voucher Vinschool trị giá 50 triệu.

(Áp dung cho 200 căn hộ ký HĐV đầu tiên)



2. Chương trình tặng thẻ VinID:

- Với KH mua 1 hoặc nhiều CH tổng giá trị < 5 tỷ,KH sẽ được tặng ngay 1 thẻ khách hàng thân thiết. Ngoài ra KH được tặng thêm 01 thẻ KHTT dành cho người thân.

- Với KH mua 1 hoặc nhiều CH tổng giá trị >= 5 tỷ, KH sẽ được tặng ngay 1 thẻ VIP và 2 thẻ KHTT. Ngoài ra KH được tặng thêm 02 thẻ KHTT dành cho người thân.

KH được nhận thẻ ngay trong vòng 30 ngày kêt từ ngày ký HĐMB.

3. Tiến Độ Thanh Toán:

Trước khi ký HĐMB:

Lần 1: 100.000.000vnd ngay khi ký HĐV.

Lần 2: trong vòng 10 ngày kể từ ngày ký HĐV: 10% GBCH (chưa bao gồm VAT) đã bao gồm 100.000.000vnd đặt cọc.

Lần 3: trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký HĐV: 10% GBCH (chưa bao gồm VAT)

Ký HĐMB:

TT đợt 1: 30% GTCH (đã bao gồm VAT), ngay khi ký HĐMB dự kiến T3/2017

TT đợt 2: 10% GBCH (đã bao gồm VAT) ngày 20/05/2017

TT đợt 3: 10% GBCH (đã bao gồm VAT) ngày 20/09/2017

TT đợt 4: 10% GBCH (đã bao gồm VAT) ngày 20/03/2018

TT đợt 5: 10% GBCH (đã bao gồm VAT) ngày 20/09/2018

TT đợt 6: 25% GBCH (đã bao gồm VAT) + 100 KPBT + VAT của 5% GBCH còn lại, khi nhận bàn giao CH dự kiến quý II/2019.

TT đợt 7: 5% GBCH ( không bao gồm VAT) còn lại khi CĐT bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất


4. Lãi Suất Trả Trước Với Các Khoản Thanh Toán Trước Hạn:

- KH không tham gia chương trình hỗ trợ lãi suất sẽ được CK 4% GTCH
- KH thanh toán sớm theo từng đợt sẽ được hưởng lãi suất 7%/năm trên khoản tiền và số ngày thanh toán trước hạn
- KH thanh toán sớm sớm 95% (bao gồm VAT) giá trị CH sẽ được hưởng lãi suất 9.5%/năm.

Ngay bây giờ hãy đến trong đợt bán chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng để nhận ưu đãi khủng nhất

Chúng tôi tự hào vì là đại lý số 1 phân phối bán chung cư Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng
BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN VINHOMES SKYLAKE
Hotline: 0938.619.668- 0983.90.3338