rải nghiệm với bàn làm việc Fami đặc biệt có sức hút đối với một văn phòng hiện đại. Không chỉ đẹp, lạ mà nó còn rất hữu dụng để làm việc hiệu quả.

Module bàn làm việc của Nội thất Fami đa dạng được thiết kế dựa trên ý tưởng xây dựng độc đáo của các nhà thiết kế nội thất văn phòng, chúng tôi đã đưa ra kiểu dáng bàn làm việc văn phòng theo mô hình hiện đại nhất. Đây là những thiết kế nội thất cao cấp nhất tại Việt Nam của hãng sản phẩm Fami, hãy cùng khám phá các sản phẩm bàn làm việc giám đốc, bàn chân sắt, bàn máy tính Fami...


Trong tất cả các phòng ban trong công ty,có lẽ phòng giám đốc là phòng cần được bố trí và thiết kế sao cho sang trọng và lịch sự nhất.Bởi đây chính là nơi cho những lãnh đạo cao cấp và đóng vai trò chủ đạo trong công ty thực hiện những công việc lớn lao và trọng đại của công ty. Không chỉ vấn đề chất lượng phải đáp ứng được tiêu chuẩn cụ thể và vấn đề về màu sắc cũng như kiểu dáng thiết kế cần được lựa chọn một cách khắt khe nhất.



Việc sử dụng bàn làm việc kiêm bàn máy tính văn phòng để tạo ra các không gian làm việc vừa độc lập, tập trung phát huy khả năng sáng tạo của mỗi cá nhân, vừa dễ dàng hội thảo theo nhóm đang là xu hướng và nhu cầu của bất kỳ công ty nào coi trọng việc tạo ra môi trường làm việc thân thiện và hiệu quả.






Bàn họp Fami được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên,với những đường vân trên mặt bàn họp trông hết sức đẹp mắt.Với bàn tay của những người thợ lành nghề và chuyên nghiệp,tất cả những góc cạnh của chiếc bàn họp được bào nhẵn nhụi và phẳng mịn.

Màu sắc của những chiếc bàn cũng đa dạng để cho khách hàng lựa chọn: màu nâu thẫm , nâu nhạt , vàng….





Dòng sản phẩm bàn gỗ chân sắt có hình dáng nhỏ gọn. Bằng cách kết hợp các ngăn tài liệu cho phép tạo ra các khu vực làm việc với kích thước tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Nội thất vàng chuyên phân phối sản phẩm thiết kế thi công nội thất văn phòng, bàn làm việc hiện đại chuyên nghiệp. Cung cấp những giải pháp về nội thất tốt nhất cho văn phòng công ty bạn, còn chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.