Phòng bếp chính là nơi giữ lửa cho gia đình, nơi sum họp giữa các thành viên nên cần có sự ấm cúng. Thảm trải sàn nhà bếp sẽ mang lại điều đó và hơn thế nữa là đem đến sự yêu thương tràn ngập từ những bữa cơm gia đình.



Cũng như một số đồ gia dụng khác, công dụng đầu tiên của loại thảm này mà bất cứ ai cũng nhận ra, đó là tác dụng trang trí. Họa tiết nổi bật trên tấm thảm với tính thẩm mỹ cao sẽ mang đến cho căn bếp nhà bạn cái nhìn mới mẻ, đầy cuốn hút.

Nhờ thảm trải sàn nhà bếp, sàn nhà cũng không còn cảm giác lạnh lẽo và đơn điệu như trước đây nữa.

Bạn có tin rằng một chiếc thảm kẻ sọc đen trắng nhà bếp cũng có khả năng tạo cảm hứng nấu ăn không? Trên thực tế điều này là hoàn toàn có thể đó! Người nội trợ trong gia đình thường là phụ nữ, mà bản tính của phụ nữ là thích cái đẹp.



Tấm thảm với hoa văn hút mắt sẽ dễ lọt vào “mắt xanh” của bà nội trợ thông thái, từ đó tạo hứng thú để họ nấu ra những món ăn thơm ngon.

Và tất nhiên, không chỉ riêng [replacer_a], các loại thảm nói chung đều có công dụng giữ ấm đôi bàn chân rất rõ ràng.

Giờ đây, bạn không cần phải đứng lâu trên sàn nhà lạnh lẽo trong phòng bếp nữa. Đôi chân bạn sẽ được giữ ấm nhờ chiếc thảm đơn giản này. Điều đó góp phần bảo vệ sức khỏe của cả gia đình được tốt hơn.

Phòng bếp là nơi thường xuyên nấu nướng, rửa đồ ăn nên việc dầu mỡ bắn xuống sàn là điều không thể tránh khỏi. Đừng quá lo lắng về vấn đề này, vì bạn có thể sắm một tấm thảm trải sàn nhà bếp với chất liệu thấm nước và chống trơn.

Sàn nhà của bạn sẽ được giữ khô thoáng, đồng thời hạn chế việc trượt ngã khi hoạt động trong không gian nhà bếp.

NHÂT HOA IC&T