- Quý vị có thể sở hữu đất nền khách sạn với mô hình kinh doanh Homestay cực Hot tại Hội An. Hãy là nhà đầu tư thông minh nhất,nhanh tay LH :0906.206.638
-Các lý do bạn KHÔNG THỂ BỎ QUA Hội An – thành phố du lịch sở hữu trong mình một vẻ đẹp mộc mạc, giản dị, đậm nét truyền thống nhưng không hề đơn điệu.
-Đến với Hội An, mỗi du khách như lạc vào một không gian sống hoàn toàn khác biệt, đắm chìm trong nét thơ mộng để tạm quên đi những vất vả, xô bồ ngoài kia hay thả hồn theo dòng nước của con sông Thu Bồn lãng mạn. Hội An Hội An liên tục nhận giải thưởng top 10 thành phố được yêu thích của Wanderlust từ 2012 đến 2015.
-Biển An Bàng được bình chọn là một trong 50 bãi biển đẹp nhất hành tinh.
-Quyết định đổi tên dự án Trảng Kèo thành khu phố thương mại dịch vụ du lịch cho thấy đây là dự án trọng điểm được thành phố quan tâm đầu tư. Điểm nhấn của dự án chính là hai hồ điều hòa nhân tạo rộng 8ha, là hồ đầu tiên và duy nhất tại Hội An hiện nay, mà theo phong thủy chủ nhà gần đó gặp nhiều tài lộc và vận may.
-Nằm trong những con đường huyết mạch của thành phố Hội An: Lê Hồng Phong, Tôn Đức Thắng, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Chí Thanh.
-Chỉ cách phố cổ Hội An 1,5 km
-Chỉ các trung tâm Hội An 900m
-Chỉ cách bến xe Hội An 500m
-Chỉ cách vườn sau Trà Quế 1,8 km
-Khu phố thương mại dịch vụ du lịch là dự án đầu tiên và duy nhất tại Hội An được cấp phép làm cụm khách sạn homestay. Dự án thực sự thu hút luôn chú trọng xây dựng nhiều tiện ích hồ bơi, sân tennis, khu vui chơi cho trẻ em và các tiện ích công cộng khác sẽ đem lại sự thoải mái, tiện nghi cho cuộc sống tinh thần bạn. Homestay là mô hình cho thuê phòng hoặc nguyên căn nhà trong ngắn hạn, dành cho khách du lịch cao cấp yêu thích việc trải nghiệm văn hóa và lối sống của người dân bản địa.
-Tại Hội An hiện nay, khách du lịch nước ngoài ưu tiên chọn loại hình lưu trú này thay vì thuê phòng tại các khách sạn, resort truyền thống và điều đặc biệt nguồn cung Homestay tại Hội An vô cùng giới hạn. Đây chính là lý do chúng tôi triển khai mô hình này nhằm tối đa hóa nguồn lợi cho khách hàng yêu quý. Kế hoạch phát triển chiến lượng của thành phố Hội An chú trọng du lịch biển đảo, sông nước và homestay.

HOTLINE:0906.206.638