Trang trí nhà sống động cùng họa tiết hoa cỏ

Trong ngôi nhà của bạn, sẽ chẳng có ai yêu cầu bạn phải dùng những bức tranh có kích thước nhỏ, vì vậy, hãy mạnh dạn chọn những bức hoạ hoa lá cỡ lớn để trang trí nhà. Góc nhà trầm tĩnh sẽ trở nên vui nhộn hơn với tổ hợp tranh cùng chủ đề mang phong cách trẻ trung mà bạn không phải tốn quá nhiều công sức.
Căn phòng khách giản dị vừa đủ để tạo không gian ấm cúng và cũng được trang trí vừa đủ để mang một nét “duyên ngầm” thú vị. Thiết kế này chú trọng vào bộ tranh treo tường gồm rất nhiều bức tranh theo chủ đề cỏ cây hoa lá được sắp xếp ngay ngắn trên tường.
Các họa tiết hoa lá không nhất thiết phải nằm trong các bức tranh, thay vào đó, bạn có thể sử dụng vải in hoa cho đồ nội thất để tạo ra phong cách nữ tính cho căn phòng. Đặc biệt hơn, hãy mạnh dạn phá cách với các cách phối không đồng bộ, ví dụ như sử dụng nhiều loại hoa văn khác nhau cho cũng một bộ gối tựa. Điều này sẽ khiến ngôi nhà của bạn sinh động hơn gấp nhiều lần.
Những mảnh ghép hoa cỏ cũng rất phù hợp với phong cách thi công nội thất chung cư chuyên nghiệp. Nếu không có những bức tranh trên tường, phòng ngủ dưới đây có thể chỉ là một căn phòng có không gian sạch sẽ hiện đại. Nhưng chỉ cần bổ sung thêm bộ tranh đơn giản trên tường, căn phòng đã ngay lập tức trở nên mềm hơn và cá tính hơn một chút.


Góc khuất của căn phòng đôi khi còn sáng sủa hơn ở nơi không gian lớn. Góc nhỏ dưới đây là một minh chứng cho điều đó. Bức tranh lụa cỡ lớn theo chủ đề hoa lan được “đặc cách” treo gần góc phòng đã tạo ra hiệu ứng thú vị là xua tan sự buồn tẻ, làm sáng bừng không gian và mang lại sức hấp dẫn cực kỳ lớn.
Phòng tắm cũng sẽ có một sức hấp dẫn thanh lịch hơn khi được trang trí với các hoạ tiết cỏ cây tự nhiên. Khi lựa chọn tranh hoa cho phòng tắm, bạn cần lưu ý chọn giấy dán tường có màu tươi sáng và nguyên bản. Chúng sẽ định hướng cho căn phòng tắm của bạn trở nên nữ tính và sang trọng.
Ngay cả với các loại đèn chùm trong nhà, bạn cũng vẫn thực hiện được viêc tô điểm cho chúng với hoạ tiết hoa lá. Hãy dùng giấy màu hoa hoặc vải hoa cỡ lớn để bọc kín chao đèn cũ và thưởng thức vẻ đẹp hoàn toàn mới của chúng.
Điểm vài bông hoa, chiếc lá lên ga trải giường sẽ gợi lên một không gian ấm cúng, thoải mái và nữ tính. Hãy lựa chọn những mẫu hoa văn dễ kết hợp và đa phong cách để phòng ngủ của bạn không quá phức tạp mà cũng không bị đơn điệu.